CafeLand – Không gian nhà tắm là khu vực đặc thù với độ ẩm cao, khi chọn gạch lát cần lưu ý đến yếu tố an toàn, chống trơn trượt, dễ dàng vệ sinh để tránh ẩm mốc mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ.

Kích thước gạch lát nhà tắm

Chọn gạch lát nhà tắm bạn cần lưu ý về kích thước đảm bảo hài hòa với diện tích phòng tắm. Kích thước gạch lát nền nhà tắm chống trơn phổ biến hiện nay là 20×20, 25×25, 30×30, 40×40, 30×60.

Với phòng tắm có kích thước rộng, bạn có thể chọn gạch lát nền 40x40, diện tích gạch nhỏ chọn gạch 20×20, 25×25. Khi chọn gạch ốp tường 30×60 thì nên chọn gạch lát 30×60 để tạo sự liền mạch đường ron gạch, tăng hiệu quả thẩm mỹ.

Khi chọn gạch lát nhà tắm bạn không nên chọn loại có kích thước quá lớn bởi các đường ron gạch gần nhau sẽ tăng hiệu quả chống trơn cho nền phòng tắm.

Về màu sắc, tùy vào diện tích phòng tắm và các không gian khác để lựa chọn màu gạch lát nhà tắm cho phù hợp. Những thông màu trầm tạo sự thanh lịch, cảm giác luôn sạch sẽ. Với phòng tắm có diện tích hạn chế nên chọn gạch lát màu sáng để tạo cảm giác rộng và tươi sáng hơn.

Ngoài ra, chọn gạch lát nhà tắm bạn cần quan tâm đến khả năng chống trơn trượt, độ bóng, chống bám bẩn, dễ vệ sinh để đảm bảo không gian luôn sạch sẽ., thoáng mát.

Các mẫu gạch lát nhà tắm đẹp

Gạch lát nhà tắm

Gạch chống trơn giả sỏi: chống trơn trượt và có tác dụng mát xa bàn chân rất tốt. Gạch được lấy ý tường thiết kế là sỏi và hoa lá. Tông màu ấm cúng, nhẹ nhàng giúp bạn có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên.

Các mẫu gạch lát nhà tắm đẹp

Gạch chống trơn giả đá: tông màu trầm, vân đá cầu kỳ thích hợp không giản nhà tắm rộng, giúp mang sự sang trọng tiện nghi.

Mẫu gạch lát nhà tắm đẹp

Nếu nhà tắm có diện tích hẹp nên chọn những mẫu gạch sáng màu, họa tiết đơn giản để giúp tạo hiệu ứng mở, mang đến cảm giác rộng rãi thoáng mát.

Gạch lát phòng tắm giả gỗ

Gạch lát phòng tắm giả gỗ tạo nét thẩm mỹ, sang trọng, hiện đại cho không gian nhưng vẫn thể hiện sự ấm áp.

Mẫu gạch bông lát nhà tắm

Mẫu gạch bông lát nhà tắm với các họa tiết truyền thống làm nổi bật không gian.

Gạch lục giác lát nhà tắm

Gạch lục giác lát nhà tắm với nhiều sắc thái cũng được nhiều người ưa chuộng sử dụng cho không gian này.

Mẫu gạch lát nhà tắm 3D

Mẫu gạch lát nhà tắm 3D với nhiều chủ đề lấy cảm hứng từ biển, cây cối, phong cảnh.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • Xu hướng sản xuất thiết bị nhà tắm, phòng bếp tiết kiệm và sống xanh

    Xu hướng sản xuất thiết bị nhà tắm, phòng bếp tiết kiệm và sống xanh

    CafeLand – Quan niệm về một lối sống “xanh” đang được nhiều hộ gia đình hiện đại quan tâm như một phương châm về ý thức không chỉ cho bản thân mà còn cho cộng đồng nói chung. Những thiết bị phục vụ cho nhu cầu hàng ngày ngoài sự tiện lợi, năng suất còn phải đảm bảo tính an toàn và thân thiện với môi trường.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.