Chia sẻ từ anh Minh Sơn, một khách hàng đang tìm mua căn hộ tại thành phố: “Từ khi có nhu cầu tìm mua một căn hộ ưng ý làm nơi an cư cho cả gia đình, tôi đã thu thập được khá nhiều thông tin trước khi quyết định chọn mua.

Sau khi tham thảo kỹ lưỡng các thông tin về thị trường cũng như từ kinh nghiệm chia sẻ từ bạn bè hiện đang sống tại các khu căn hộ, tôi nhận thấy có 5 tiêu chí quan trọng để đánh giá một dự án căn hộ tốt là: Vị trí dự án; Giá bán; Quy hoạch - thiết kế; Tính thanh khoản của sản phẩm và Uy tín chủ đầu tư. Và căn hộ của dự án The Botanica do tập đoàn Novaland phát triển đã được tôi chọn mua do đáp ứng thỏa đáng các yêu cầu mà tôi đang tìm kiếm.”

  1. Vị trí đẹp tại khu vực Phú Nhuận - Tân Bình

Như anh Minh Sơn chia sẻ: “Vị trí dự án là tiêu chí quan trọng mà bất kỳ người mua nào cũng đều quan tâm hàng đầu. Theo tôi, dự án The Botanica tọa lạc tại 104 Phổ Quang, Quận Tân Bình, nằm ngay tâm điểm kết nối với các tuyến đường lớn và đặc biệt là rất gần sân bay nên sẽ rất thuận tiện cho tôi và gia đình. Thêm một điểm cộng nữa mà tôi rất yêu thích chính là dự án này nằm liền kề công viên Hoàng Văn Thụ và công viên Gia Định, đảm bảo mang lại một môi trường sống lý tưởng và trong lành.”

The Botanica sở hữu vị trí lý tưởng ngay trung tâm quận Tân Bình, rất gần sân bay và hai công viên lớn của TP HCM

  1. Giá bán hợp lý, chỉ từ 1,66 tỷ đồng

Anh Sơn hào hứng chia sẻ thêm: “Với vị trí đẹp của dự án, gần khu biệt thự sân bay, sở hữu đầy đủ các tiện ích hiện hữu xung quanh như sân bay Tân Sơn Nhất, sân vận động Quân khu 7, Bệnh viện 175, Parkson City Plaza, Big C, trường học, ngân hàng… nhưng giá bán căn hộ chỉ 1,66 tỷ đồng và lịch thanh toán chỉ 1,5%/tháng đã làm tôi thật sự hài lòng do phù hợp với ngân sách của gia đình, giúp tôi giảm được nhiều áp lực về tài chính.

  1. Thiết kế cao cấp và hiện đại

Theo tôi, sự hiện đại trong thiết kế tối đa hóa diện tích sử dụng của căn hộ, tạo sự thông thoáng với ánh sáng tự nhiên, đảm bảo sự riêng biệt về không gian, điều mà vợ tôi cảm thấy rất hài lòng.

D:\Botanica_Ho boi 2 re.jpg

Dự án The Botanica mang đến một không gian sống tiện nghi và hiện đại. Liên hệ hotline: 0938 55 19 19 – 08 3846 6868 hoặc truy cập website novaland.com.vn để biết thông tin chi tiết

  1. Tính thanh khoản cao

Với lợi thế về vị trí, giá thành, với tôi việc đầu tư vào căn hộ dự án The Botanica là một cơ hội tốt, dù mua để ở hay cho thuê vì khu vực Tân Bình – Phú Nhuận là khu dân cư sầm uất gần sân bay đáp ứng được nhu cầu rất đa dạng. Chắc chắn đây sẽ là một “tài sản để dành” có khả năng sinh lợi tốt cho tôi và gia đình.

  1. Uy tín thương hiệu của Chủ đầu tư

Sau khi tìm hiểu rất kỹ thông tin về chủ đầu tư Novaland đã giữ vững uy tín với khách hàng trong suốt thời gian khó khăn nhất của thị trường, cũng như “mục sở thị” các dự án mà tập đoàn đã phát triển, tôi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi chất lượng và tiến độ xây dựng từ hai dự án nổi bật là Sunrise City (Q.7), Tropic Garden (Q.2). Chính vì vậy, tôi rất an tâm khi chọn mua căn hộ được phát triển bởi thương hiệu này” – anh Sơn chia sẻ.

Từ chia sẻ của anh Minh Sơn, có thể thấy rằng do thỏa mãn 5 yếu tố cốt lõi cho một dự án hoàn hảo, khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có thể đưa ra quyết đầu tư đúng đắn của mình vào sản phẩm bất động sản của dự án The Botanica tại khu vực Tân Bình – Phú Nhuận.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua căn hộ The Botanica

  • Thanh toán 1,5%/tháng .
  • Tặng gói hoàn thiện bếp trị giá đến 70 triệu đồng.
  • Tặng ngay 6-8 chỉ vàng 9999.
  • Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng là cán bộ nhân viên ngành hàng không, khách hàng sinh sống và làm việc tại quận Tân Bình, Gò Vấp, Phú Nhuận.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.