CafeLand – Sơn giả đá đang ngày càng được ưa chuộng bởi có vẻ đẹp thẩm mỹ cao, mang lại sự sang trọng cho không gian sống và độ bền đẹp với thời gian,...

Sơn giả đá là gì?

Sơn giả đá hay còn gọi là sơn đá nghệ thuật, là loại sơn tạo ra bề mặt có màu sắc, vân giống các loại đá tự nhiên, giúp trang trí cho công trình.

Sơn giả đá

Thành phần chính của loại sơn này là Pure Acrylic kèm phụ gia khác, bề mặt của sơn giả đá là những lớp sơn dẻo, xếp chồng lên nhau kiểu vảy cá, phủ kín mỏng nhẹ giúp giữ được độ bền đẹp theo thời gian.

Ưu điểm của sơn giả đá

- Có tính thẩm mỹ cao, thi công được cả những mặt cong, vị trí phức tạp mang lại vẻ sang trọng cho công trình.

- Mẫu mã, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế giúp người dùng có nhiều lựa chọn

- Có độ bền cao, chống thấm tốt, dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống cháy, không độc hại

- Chi phí rẻ hơn nhiều sao với trang trí bằng đá tự nhiên, giúp giảm chi phí, tiết kiệm thời gian, tăng độ bền đẹp cho công trình.

- Loại sơn này được đánh giá vì có khả năng co giãn, đàn hồi tốt, độ che phủ rộng nên tiết kiệm được chi phí đầu tư nguyên liệu. Có khả năng chịu tác động tốt, bảo vệ công trình ngăn chặn nhiều ảnh hưởng xấu từ các yếu tố xung quanh.

- Ngoài ra, với sơn giả đá, bạn có thể dễ dàng làm mới, đổi màu, họa tiết, mẫu mã khi cần thiết.

Ưu điểm của sơn giả đá

Ứng dụng và các mẫu sơn giả đá được ưa chuộng

Sơn giả đá được dùng cho bề mặt cột, tường hay trần nhà, mang lại cảm giác sang trọng cao cấp về thẩm mỹ, nhất là công trình kiến trúc đòi yêu cầu thẩm mỹ cao.

Hiện trên thị trường sơn giả đá khá đa dạng về mẫu mã, vân đá bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với công trình:

Sơn giả đá cẩm thạch (Marble): loại này khá phổ biến, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Sơn giả đá cẩm thạch dùng trang trí các bề mặt cột, tường, trần cho nhà, biệt thự và các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Ứng dụng và các mẫu sơn giả đá được ưa chuộng

Mẫu sơn giả đá này nổi bật với các chi tiết bắt mắt, vân đá tự nhiên tạo nét sang trọng cho công trình.

Sơn giả đá hoa cương

Trần nhà sơn giả đá cẩm thạch

Sơn giả đá hoa cương (Granite): dùng trong trang trí như sơn tường, sơn cổng nhà, sơn mặt tiền nhà, sơn cột hoặc trần nhà,...những công trình đòi hỏi tính nghệ thuật kiến trúc cao. Có thể dùng sơn giả đá cả trong nhà, ngoài trời ở các công trình lớn như trung tâm thương mại, khách sạn, resort, khu vui chơi giải trí, phòng karaoke… Đặc tính của sơn giả đá granite là chống sự mài mòn, chống ẩm chịu nhiệt tốt, màu bền dai khó phai.

Sơn giả đá 3D

Sơn giả đá 3D: là lựa chọn của các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, giúp công trình sang trọng, lộng lẫy hơn, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống.

Sơn giả đá bóng: hình thức đẹp mắt, nhiều mẫu mã theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

Sơn giả đá thạch anh

Sơn giả đá thạch anh: với nhiều ưu điểm nổi trội, kết hợp màu sắc phong phú giúp người dùng có nhiều sự, độc đáo, tránh sự nhàm chán với những gam màu sắc cơ bản của những loại đá cẩm thạch thông thường.

  • Những điều cần tránh và việc nên làm khi chọn màu sơn nhà

    Những điều cần tránh và việc nên làm khi chọn màu sơn nhà

    Sơn nhà là khâu hoàn thiện trong xây dựng, có vai trò quyết định tính thẩm mỹ của ngôi nhà, bất kể sơn trần hay sơn tường, sơn trong hay sơn ngoài. Do đó, việc cân nhắc các loại sơn nhà để chọn được loại sơn như ý là rất quan trọng. Bên cạnh đó, quá trình sơn cần tuân thủ những điều cần tránh và những việc nên làm để đảm bảo sở hữu một không gian sống chất lượng và an toàn cho cả gia đình.

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.