The Mansions - phân khu biệt thự, nhà vườn liền kề cao cấp nhất của ParkCity Hanoi đang thể hiện sức nóng khi là điểm sáng thu hút nhất trong lĩnh vực bất động sản của Hà Nội. 5 ưu thế xuất sắc dưới đây chính là những lí do xứng đáng để khách hàng lựa chọn The Mansions làm nơi an cư.

1. Vị trí đắc địa với hạ tầng phát triển hiện đại

Toạ lạc tại vị trí đắc địa của quận Hà Đông, trên trục đường giao thông huyết mạch Lê Trọng Tấn, ParkCity Hanoi dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội và các khu vực lân cận nhờ sự phát triển hạ tầng đồng bộ và tiên tiến, gồm tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, tuyến bus nhanh Yên Nghĩa – Kim Mã, hầm chui Thăng Long – Khuất Duy Tiến, nút giao thông Vạn Phúc – Lê Văn Lương kéo dài, đường Lê Trọng Tấn – Văn Phú và nhiều hầm chui, cầu vượt khác.

ParkCity Hanoi toạ lạc tại vị trí đắc địa, kết nối giao thông linh hoạt

Đặc biệt, được kiến tạo tại trung tâm của ParkCity Hanoi, The Mansions “ghi điểm” tuyệt đối nhờ vị trí ưu việt có thể kết nối linh hoạt và nhanh chóng nhất đến các tiểu khu liền kề và các khu tiện tích khác như Trung tâm thương mại, Trường học, Clubhouse… mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, toàn diện trong khoảng cách vài phút tản bộ.

2. Thiết kế ưu việt chưa từng có với công năng vượt trội

“Cuộc sống đẳng cấp khác biệt – Live Large, Live Grand” chính là giá trị mới mẻ mà The Mansions mong muốn mang lại cho cư dân.

146 “ngôi nhà trong công viên” tại phân khu đều có diện tích sàn lớn từ từ 295 đến 438m2 với 4-5 phòng ngủ rất phù hợp với gia đình đông thành viên. Không gian sinh hoạt còn được nới rộng nhờ thiết kế thông tầng đón trọn nguồn ánh sáng tự nhiên và sinh khí tươi lành từ hệ thống công viên dạng tuyến bao quanh nhà.

Đặc biệt, The Mansions là dự án đầu tiên tại Hà Nội trang bị thang máy riêng trong các căn biệt thự, mang lại sự thuận tiện, an toàn khi di chuyển cho những cư dân lớn tuổi hay trẻ nhỏ. Đây là một trong những lý do vì sao The Mansions được đánh giá là ngôi nhà hoàn hảo cho những gia đình đa thế hệ.

3. Không gian sống xanh lý tưởng

Được ví như những “ngôi nhà trong công viên”, mỗi ngày sống là một ngày trải nghiệm nghỉ dưỡng và tận hưởng nhịp sống lắng đọng yên bình giữa lòng phố thị, The Mansions được xây dựng với mật độ rất thấp, chỉ 28 căn/ha và bao trọn trong hệ sinh thái xanh mát của ParkCity Hanoi.

Trải nghiệm không gian sống hoàn hảo như một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp

Cư dân sẽ luôn được đắm mình thư giãn trong không gian như một khu nghỉ dưỡng 5 sao với những thảm cỏ xanh mướt trải dài đến thềm nhà, công viên dạng tuyến uốn lượn phủ rợp hoa cỏ hay hệ thống vườn trên mái tới 40m2 trong từng căn biệt thự để gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo không gian xanh riêng và hòa mình cùng thiên nhiên.

4. Tiện ích đẳng cấp

Góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo cho cư dân chính là khu tiện ích vượt trội với tất cả trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế - ParkCity Club. Khu tiện ích được đầu tư lên tới 20 triệu USD, phát triển trên diện tích 1,7ha gồm phòng gym rộng 890m2, 3 sân tennis, bể bơi trong nhà và ngoài trời, vườn nướng BBQ, lầu vọng cảnh… Trong tương lai gần là khu phức hợp mua sắm-giải trí ParkCity Mall.

Đặc biệt, riêng với phân khu cao cấp The Mansions, chủ đầu tư giành tặng cư dân những đặc quyền riêng tại khu tiện ích The Mansions Club rộng hơn 2700m2 gồm 01 hội trường đa năng, 03 bể bơi ngoài trời, sân chơi khám phá, khu vườn nướng và lửa trại.

5.Cộng đồng ưu tú, thịnh vượng

Bên cạnh yếu tố “Gia đình” thì “Cộng đồng, Láng giềng, sự Gắn kết và sự Tiện nghi” là những giá trị cốt lõi mà ParkCity Hanoi theo đuổi trong quá trình phát triển.

Tất cả cư dân ParkCity Hanoi sống chan hòa, gắn kết trong một cộng đồng thịnh vượng, hiện đại, và tôn trọng những giá trị sống đích thực. Hiện khách hàng có thể đăng ký tham quan nhà mẫu The Mansion và tham gia chương trình trải nghiệm sống một ngày tại ParkCity Hà Nội để có thể khám phá và trải nghiệm không gian sống xanh, trong lành thường ngày cũng như tự mình kiểm nghiệm về chất lượng xây dựng của dự án.

Thông tin dự án

Dự án đang được phân phối qua các đại lý: HBhomes

Địa chỉ: Khu đô thị ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Website: www.parkcityhanoi.top

Hotline : 0976 963 888

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.