CafeLand – Sơn lót có vai trò quan trọng làm láng mịn bề mặt, tạo độ dính bám giữa lớp bề mặt vật liệu với lớp sơn phủ hoặc sơn màu.

Sơn lót là gì?

Sơn lót là lớp sơn có công thức riêng biệt, nó được phủ lên trên bề mặt vật liệu trước khi tiến hành sơn màu hoặc sơn phủ. Lớp sơn lót giúp tăng khả năng kết dính giữa lớp bề mặt và lớp sơn phủ phía ngoài nhằm làm tăng tính thẩm mỹ, giúp màng sơn mịn, đều và đẹp hơn.

Sơn lót

Công dụng của sơn lót

- Nâng cao chất lượng bám dính: Sơn lót có tác dụng kháng kiềm trong xi măng và vôi, với tính kiềm thường gây ra hiện tượng phá vỡ cấu trúc của sơn, làm sơn bị phấn hóa, loang lỗ, ố vàng và nấm mốc. Lớp sơn lót với mục đích nâng cao chất lượng bám dính cho lớp sơn phủ.

Công dụng của sơn lót

- Có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc: với khí hậu nồm ẩm của nước ta tường hay có hiện tượng thấm nước cùng với độ ẩm cao, làm cho hiện tượng nấm mốc xuất hiện gây mất thẩm mỹ bề mặt. Chính vì vậy lớp sơn lót có tác dụng kháng khuẩn và nấm mốc làm cho bề mặt sơn không bị phá vỡ cấu trúc luôn được bền đẹp.

Tác dụng của sơn lót

- Tạo độ bóng, mịn, đều màu sơn: lớp sơn lót làm cho lớp sơn dày hơn, tạo được độ bóng, cũng như mịn hơn khi sơn phủ bề mặt, làm màu sơn được ổn định hơn cũng như đều màu và đẹp hơn.

Các loại sơn lót phổ biến hiện nay

Sơn lót chống kiềm Dulux: Với công dụng chống lại các vết loang lỗ do các chất axit trong nước mưa cùng với xi măng bị kiềm hóa, gây ra hiện tượng mất thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Đây là loại sơn ngoại thất chống hiện tượng kiềm hóa (loang màu), làm tăng khả năng chống thấm, cũng như giúp lớp sơn phủ luôn được bền màu.

Các loại sơn lót phổ biến hiện nay

Sơn lót nội thất Dulux: làm tăng khả năng chống kiềm cao cho lớp sơn phủ, cũng như tạo độ bám dính tốt, làm tăng độ láng mịn cho lớp bề mặt tạo độ bền màu cho lớp sơn phủ.

Sơn lót công nghệ Mykolor: có khả năng kháng kiềm, chống bám bẩn và rêu mốc cao, cùng làm tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ.

Sơn lót chống kiềm Nippon

Sơn lót chống kiềm Nippon: là loại sơn nước thân thiện với môi trường để ngăn chặn sự xuống cấp của lớp sơn màu ngoài cùng với lớp xi măng, không có mùi tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Cùng với độ bám dính cao, khả năng chống rong rêu và nấm mốc nên bảo vệ lớp sơn màu luôn sạch sẽ, khô nhanh nên tiết kiệm thời gian thi công.

Sơn lót chống kiềm Joton

Sơn lót chống kiềm Joton: giúp cho tường ngoài trời chống lại sự kiềm hóa và lớp sơn phủ dễ lên màu hơn. Là loại sơn chống kiềm hóa và rêu mốc, giúp lớp sơn hoàn thiện có tuổi thọ lâu hơn.

Sơn lót chống kiếm Kova

Sơn lót chống kiếm Kova: được sử dụng làm sơn lót cho tường trong nhà trước khi sơn phủ hoặc sơn trang trí. Được nhiệt đới hóa hoàn toàn, cùng tính kháng nước, kháng kiềm và hiện tượng vôi hóa tự do, phù hợp với khí hậu ẩm ướt ở những vùng nhiệt đới gió mùa và hơi nước mặn nước ta.

Chủ đề: Các loại sơn nhà,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.