CafeLand – Theo báo cáo Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, quận Bình Tân hiện là quận có dân số đông nhất TP.HCM với hơn 784.000 người. Trước thực trạng đó, nhiều chủ đầu tư đã nắm bắt được cơ hội và lần lượt cho ra mắt nhiều dự án nhà ở, trong đó có 4 dự án căn hộ đang được chào bán dưới đây.

Akari City

Phối cảnh dự án Akari City Bình Tân

Tọa lạc tại Đại lộ Võ Văn Kiệt (P.An Lạc, Bình Tân), căn hộ chung cư Akari City do Nam Long cùng hai đối tác Nhật (Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad) đầu tư phát triển, nằm trên khu đất 8,56ha với tổng số 4.660 căn hộ. Tổng mức đầu tư 7.676 tỷ đồng.

Giai đoạn 1 dự án Akari City gồm 6 tòa tháp đã được cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện thô. Các căn hộ dự án đang được chào bán ra thị trường với mức giá từ 36 triệu đồng/m2…Xem thêm

Kết quả đánh giá dự án Akari City Bình Tân

Dựa theo kết quả đánh giá từ bạn đọc CafeLand ở hình bên, dự án Akari City đang được đánh giá cao về tiêu chí: Tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; tiềm năng tăng giá trong tương lai với 4,5/5 điểm.

Đứng thứ 2 với 3,5/5 điểm thuộc về các tiêu chí: vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai; tiện ích dự án, thiết kế; mức giá bán hợp lý.

Tiêu chí cuối cùng về pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch, đáng tin cậy với 3/5 điểm.

>> Bạn có đang quan tâm đến dự án Akari City của Nam Long? Hãy giúp tôi đánh giá dự án tại đây.

Green Town

Phối cảnh dự án Green Town Bình Tân

Khu căn hộ Green Town được xây dựng trên khu đất 33.740,9m2 thuộc Lô 5, Khu đô thị Vĩnh Lộc (P.Bình Hưng Hòa, Bình Tân) do Công ty TNHH IDE Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án gồm 5 block (A,B1,B2,B3,B4) với tổng số 1.459 căn hộ có diện tích từ 49m2 – 91m2.

Trong đó, 377 căn hộ block A đã được bàn giao, các block B3 và B4 đã hoàn thiện, block B1 sắp cất nóc và block B2 đang làm phần móng. Các căn hộ tại đây được chào bán với mức giá từ 1,6 tỷ đồng/căn… Xem thêm

Kết quả đánh giá dự án Green Town Bình Tân

Kết quả đánh giá dự án Green Town từ bạn đọc CafeLand cho thấy dự án đang được đánh giá cao về tiền năng tăng giá trong tương lai với 4,3/5 điểm. Xếp về thứ 2 là tiêu chí về tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư và tiện ích dự án, thiết kế với 3,7/5 điểm.

Các tiêu chí còn lại được đánh giá với 3,3/5 điểm.

>> Hãy cho tôi biết đánh giá của bạn về dự án Green Town: Nhấp vào đây.

Tecco Town

Phối cảnh dự án Tecco Town Bình Tân

Tecco Town là dự án căn hộ do Tecco Group làm chủ đầu tư xây dựng trên khu đất 50.477 m2. Dự án gồm 9 block căn hộ cao 21 tầng, cung cấp 1.600 căn hộ (diện tích từ 48m2 – 100m2), được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Block cuối cùng vừa được chủ đầu tư bàn giao vào giữa năm 2019. Hiện các căn hộ còn lại của dự án được chào bán với mức giá từ 1,49 – 2,2 tỷ đồng/căn…Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Tecco Town Bình Tân

Dựa vào hình trên, dự án Tecco Town được bạn đọc CafeLand đánh giá cao về các tiêu chí như pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch, đáng tin cậy (4,5/5 điểm); vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai (4,5/5 điểm).

Các tiêu chí còn lại được đánh giá như sau: tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư (4/5 điểm); tiện ích dự án, thiết kế (3,5/5 điểm); mức giá bán hợp lý (4/5 điểm); tiềm năng tăng giá trong tương lai (4/5 điểm).

>> Dự án Tecco Town có đang bị đánh giá sai? Hãy đánh giá lại tại đây.

AIO City

Phối cảnh AIO City Bình Tân

Căn hộ AIO City nằm trong tổng thể dự án khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangri-La, tọa lạc tại số 532A, đường Kinh Dương Vương, Bình Trị Đông, quận Bình Tân do Công ty TNHH Y tế Hoa Lâm – Shangri-La làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất 2.426,7m2, gồm 4 block cao 28 tầng với tổng số 2.107 căn hộ (diện tích từ 51m2 – 96m2). Hiện dự án đã hoàn thành xong phần móng và chào bán các căn hộ với mức giá từ 40 triệu đồng/m2…Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án AIO City Bình Tân

Dựa theo biểu đồ đánh giá người dùng ở trên có thể thấy dự án đang được bạn đọc đánh giá cao về tiêu chí vị trí thuận lợi với 5/5 điểm. Đứng thứ 2 với 4/5 điểm thuộc về tiêu chí: tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; tiềm năng tăng giá trong tương lai; mức giá bán hợp lý.

Tiêu chí về tiện ích dự án, thiết kế được đánh giá 3/5 điểm và cũng là số điểm về pháp lý dự án do dự án còn đang trong quá trình hoàn thiện về pháp lý, cũng như các thủ tục cần thiết.

>> Bạn có đang quan tâm đến dự án AIO City? Hãy cho tối biết đánh giá của bạn tại đây.

>> Tham khảo thị trường mua bán nhà đất tại quận Bình Tân hiện nay.

  • 5 dự án căn hộ dưới 2,5 tỷ “khuấy đảo” quận Nhà Bè tương lai

    5 dự án căn hộ dưới 2,5 tỷ “khuấy đảo” quận Nhà Bè tương lai

    CafeLand – Nhắc đến khu vực Nhà Bè ai cũng đều ngán ngẩm bởi khoảng cách khá xa trung tâm thành phố lại hay kẹt xe vào giờ cao điểm. Nhưng đổi lại với mức giá dưới 2,5 tỷ đồng, các căn hộ có “chung vách nhà” quận 7 và nằm trong quy hoạch lên quận năm 2025 vẫn được các nhà đầu tư săn đón.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.