CafeLand - Diễn ra trong hai ngày 5 và 6/12, triển lãm Dragon City Festival 2015 với chủ đề “Quần Long tụ hội”, do Công ty CP Địa ốc Phú Long tổ chức đã thu hút hơn 3.500 lượt khách hàng tới tham quan và tìm hiểu cơ hội đầu tư.

Khách hàng tìm hiểu cơ hội đầu tư tại sự kiện.

Theo Công ty Phú Long, sự kiện vừa qua thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi hàng loạt dự án lớn được trưng bày giới thiệu. Bên cạnh đó là nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá trị.

Những giải thưởng lớn như xe máy Piaggio GTS 150, Smart Tivi Samsung 60 inch, cặp vé máy bay khứ hồi quốc tế của Vietjet Air đã lần lượt được trao cho các khách hàng may mắn. Tổng giá trị giải thưởng và chính sách ưu đãi khách hàng tham dự sự kiện lên tới 10 tỷ đồng.

“Tôi thực sự bất ngờ trước quy mô hoành tráng của sự kiện Dragon City Festival 2015. Các sản phẩm được giới thiệu đều là những dự án tốt, hấp dẫn, đa dạng về loại hình bất động sản, là nơi đáng lựa chọn để an cư, làm việc, nghỉ dưỡng cũng như đầu tư với khả năng sinh lời cao”, một khách hàng tham dự cho biết.

Trong khuôn khổ sự kiện, lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Địa ốc Phú Long cũng đã được Công ty tổ chức.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.