CafeLand – Giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2017 được tài trợ chính bởi công ty Kohler vừa công bố danh sách hoàn chỉnh các ứng cử viên lọt vào vòng trong.

Các đơn vị thắng giải và được đánh giá cao sẽ được vinh danh trong đêm trao giải vào ngày 2/6 tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon

Tại buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/4 ở Tp.Hồ Chí Minh, ban tổ chức cho biết mùa giải 2017 có gần 130 hồ sơ đã được gửi về. Trong đó, có tổng cộng 23 công ty ghi tên trong danh sách cuối cùng sau một quy trình ứng cử và đánh giá các đề cử nghiêm ngặt trong suốt 6 tháng qua.

PropertyGuru Vietnam Property Awards sẽ tôn vinh các hạng mục giải thưởng tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội, cũng như các dự án phát triển nhà ở nổi bật ở Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long và Nha Trang.

Dẫn đầu cuộc đua năm nay là công ty CapitaLand Việt Nam với 10 đề cử được nhắc tên trong danh sách được sàng lọc cuối cùng, bao gồm các đề cử dự án về nhà bán lẻ và dự án căn hộ.

Tại Đà Nẵng, dự án phức hợp X2 Hội An của Công ty Cổ phần Mivi thu thập được tổng cộng 7 đề cử.

Công ty Cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt chiếm 6 vị trí trong danh sách. Trong khi đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long cũng trở lại tranh giải năm nay, và là lần đầu tiên tham gia một đề cử duy nhất với dự án nhà ở mang tên Valora Fuji.

Tại Hà Nội, Công ty cổ phần phát triển đô thị quốc tế Việt Nam (VIDC), nhà phát triển dự án khu đô thị ParkCity Hà Nội, nhận 4 đề cử cho các hạng mục về dự án bất động sản và thiết kế.

Các đơn vị thắng giải và được đánh giá cao sẽ được vinh danh trong đêm trao giải vào ngày 2/6 tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon. Dự kiến có khoảng 400 khách gồm các nhân vật cấp cao trong ngành sẽ tham dự sự kiện.

“Giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards mang đến cho các dự án chất lượng ở Việt Nam cơ hội tiếp xúc rộng mở với thị trường trong nước cũng như với các nhà đầu tư nước ngoài. Những dự án được thiết kế và phát triển tốt có thể giúp nâng tầm tiêu chuẩn bất động sản ở Việt Nam lên mức cao hơn”, ông Dương Quốc Thiện, Giám đốc điều hành công ty Transform Architecture nhận định.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.