Với thiết kế độc đáo dựa trên vẻ đẹp kỳ ảo của kỳ quan thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, 12 tòa tháp của dự án Gem Riverside (Quận 2, TP.HCM) như 12 “ốc đảo” của Vịnh Hạ Long, được sắp đặt kết nối và trải dài uốn lượn theo khúc uốn của dòng sông tạo nên một không gian sống lý tưởng cho cư dân.

Ba mặt hướng sông

Gem Riverside được đánh giá là nơi lý tưởng để an cư bởi sở hữu vị trí chiến lược, di chuyển thuận tiện. Theo đó, yếu tố nhà giáp sông, tầm nhìn hướng thủy là điểm mạnh của dự án cao cấp Gem Riverside.

Dự án tọa lạc ngay tại đoạn giao cắt của hai nhánh sông Sài Gòn và Giồng Ông Tố, tạo ra vị thế ba mặt hướng sông. Gió mát từ các dòng sông lớn không chỉ giúp điều hòa nhiệt độ, cân bằng các điểm chênh lệch áp suất mà còn góp phần thanh lọc không khí, giúp gia chủ cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

Phối cảnh tổng thể dự án Gem Riverside

Căn hộ Gem Riverside tạo nên sự gần gũi gắn kết với thiên nhiên theo phong cách khu căn hộ resort nghỉ dưỡng, tận dụng tối đa khí trời, nắng gió mang ý nghĩa phong thủy rất lớn vì dòng nước ví như dòng tiền, đem tại tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ.

Kiến trúc độc đáo, quy hoạch hoàn chỉnh

Hiểu rõ ưu điểm độc đáo về vị trí của dự án Gem Riverside, chủ đầu tư đã chọn CPG Consultants - một công ty thiết kế đẳng cấp quốc tế được thành lập từ năm 1833 có trụ sở đặt tại Singapore - làm đơn vị thiết kế nhằm kiến tạo diện mạo kiến trúc hiện đại, mới mẻ, khác biệt so với những dự án hiện hữu trong khu vực.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên kỳ ảo của kỳ quan Vịnh Hạ Long, các kiến trúc sư danh tiếng thế giới của CPG Consultants đã tái hiện lại không gian thiên nhiên với những hòn đảo đan xen giữa mặt nước và mây trời vào công trình nhà ở. "Đây là thách thức, cũng là động lực sáng tạo cho các nhà phát triển, kiến trúc sư, chuyên gia quy hoạch của chúng tôi", đại diện CPG Consultants chia sẻ.

Theo đó, một phần của tổng diện tích xây dựng gần 70.000m2 đã được quy hoạch thành khu công viên mặt nước với các bờ hồ cảnh quan thiết kế dạng giật tầng, cùng với những mảng xanh xung quanh, từ vườn trên cao, sàn view decking, vườn đọc sách, bến du thuyền… nhằm tận dụng tối đa các ưu điểm của thiên nhiên.

Xen lẫn giữa những hồ cảnh quan là 12 tòa nhà hiện đại, từ vị trí “mũi tàu” giao giữa các nhánh sông, Gem Riverside hiện lên nổi bật và càng thêm phần độc đáo với độ cao 33-34 tầng mỗi tòa tháp.

Gem Riverside có tổng cộng 3.175 căn hộ. Nhờ ứng dụng thiết kế tối ưu không gian, mật độ xây dựng của dự án chỉ vào khoảng 31%, phần diện tích còn lại dành cho cây xanh và nước, tạo sự thông thoáng và thuận theo phong thủy cho toàn dự án.

Với diện tích phủ xanh cao cùng với công viên dọc bờ sông trải dài gần 1 km, cư dân sẽ có cơ hội sinh sống trong một khu sân vườn được xem là lớn nhất so các dự án có cùng quy mô.

Dự án được quy hoạch khoảng cách từ mỗi khối nhà cho đến các bờ hồ chưa đến 50m, không chỉ giúp ánh sáng, gió trời tự nhiên len lỏi vào các ngôi nhà, cung đường nội bộ, mà còn tạo nên không gian sống gần nguồn nước, thuận lợi phong thủy cho gia chủ.

Căn hộ phong cách Singapore

Với ý tưởng thiết kế tạo nên một “Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn”, Gem Riverside được thiết kế theo phong cách resort, trang nhã mà hiện đại. Tất cả các tháp căn hộ đều được bố trí sảnh đón, khu vực chờ thang máy sang trọng như khách sạn, tạo cho cư dân cảm giác đẳng cấp và thư giãn mỗi khi trở về nhà.

Dự án có đa dạng loại hình căn hộ với diện tích linh hoạt (49 - 201m2), từ loại biệt thự thông tầng (duplex villa), căn hộ lớn trên tầng cao nhất (penthouse), đến các loại căn hộ tiêu chuẩn từ 1-3 phòng ngủ; thiết kế đa công năng theo phong cách Singapore, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Gem Riverside được định hình là sản phẩm theo phân khúc cao cấp, do đó, các căn hộ đều đảm bảo tính riêng tư cao, với nhiều tiện ích tiện nghi và đẳng cấp như: hồ bơi tràn bờ, hồ bơi trên cao, sân vườn trên cao tại mỗi block, phòng gym, spa, khu thể thao đa năng, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ con, quán cafe, siêu thị mini, khu BBQ, an ninh 24/24 với hệ thống camera, thẻ từ, video intercom….

Điểm đặc biệt là 100% các căn hộ tại Gem Riverside đều có lô gia riêng. Ưu điểm lớn trong thiết kế là cửa các căn hộ bố trí không nhìn trực diện vào nhau. Số lượng căn hộ ít, mỗi tầng chỉ có 8-9 căn hộ nhưng có đến 4 thang máy theo tiêu chuẩn cao cấp; Khoảng cách từ mỗi căn hộ đến thang máy ngắn và hàng lang rộng rãi tạo sự thuận tiện cho các cư dân.

Cuối tháng 2/2018, chủ đầu tư Đất Xanh đã chính thức tổ chức buổi lễ ra mắt căn hộ mẫu Gem Riverside, thu hút nhiều khách hàng cá nhân, nhà đầu tư và người nổi tiếng. Được biết, giai đoạn 1 của dự án bao gồm 4 tháp (cụm Ruby Riverside) sẽ được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường trong thời gian tới, kỳ vọng mang đến cho các cư dân cơ hội tận hưởng và trải nghiệm trọn vẹn “chất” resort đẳng cấp của một tuyệt tác thiên nhiên.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • DatXanh Homes Riverside: Dự án căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức

    DatXanh Homes Riverside: Dự án căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức

    Dự án Căn hộ chung cư DatXanh Homes Riverside (Tên cũ là Gem Riverside) có vị trí tại đường Song Hành, phường An Phú, quận 2, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án DatXanh Homes Riverside cách trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm 1 km, cách t...

  • Hạ tầng đồng bộ, khu Đông Sài Gòn – nơi đất lành chim đậu

    Hạ tầng đồng bộ, khu Đông Sài Gòn – nơi đất lành chim đậu

    Với vị trí trung tâm chiến lược và thừa hưởng cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, khu Đông Sài Gòn (Quận 2, Quận 9) hiện đang là nơi tập trung nhiều dự án lớn của Thành phố và nhanh chóng trở thành nơi đất lành chim đậu cho hàng trăm ngàn cư dân là giớ...

  • Bất động sản Quận 2 chuẩn bị đón “cú hích” mùa cao điểm

    Bất động sản Quận 2 chuẩn bị đón “cú hích” mùa cao điểm

    Từ năm 2017, Quận 2 “vươn mình” trở thành thị trường bất động sản dẫn đầu toàn thành phố khi khu đô thị Thủ Thiêm thành hình và nhiều dự án hạ tầng hoàn thiện. Sau hơn nửa năm 2018 khá “trầm” vì ảnh hưởng phân khúc đất nền nóng sốt, Quận 2 được kỳ vọ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.