Tập đoàn khách sạn Meliá Hotels International sẽ tiếp quản, quản lý 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã khai trương và đi vào hoạt động của Vinpearl, từ Tây Ninh đến Hải Phòng trong thời hạn tối thiểu 10 năm.

Đây là thông tin mới được công bố về thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Vinpearl và tập đoàn khách sạn Meliá Hotels International.

Theo đó, Vinpearl sẽ hợp tác chuyển giao quyền quản lý 12 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cho Meliá Hotels International trong thời hạn tối thiểu 10 năm tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.

Meliá Vinpearl Quảng Bình

Khách sạn đầu tiên ra mắt với thương hiệu mới này là Meliá Vinpearl Quảng Bình, được chuyển đổi thương hiệu từ Vinpearl Quảng Bình từ tháng 1/2022. Vinpearl Hotel Huế đang hoạt động cũng đã hoàn tất chuyển giao ngay trong tháng 2/2022.

10 khách sạn, khu nghỉ dưỡng còn lại gồm Vinpearl Hotel Tây Ninh, Vinpearl Condotel Empire Nha Trang, Vinpearl Resort and Spa Long Beach Nha Trang, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng, Vinpearl Discovery Hà Tĩnh, Vinpearl Hotel Hà Tĩnh, Vinpearl Discovery Cửa Hội, Vinpearl Hotel Thanh Hoá, Vinpearl Condotel Phủ Lý, Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng sẽ chính thức thuộc quản lý của Meliá trong thời gian từ nay đến hết tháng 6/2022.

Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ được chuyển đổi thành Meliá Vinpearl nhằm thể hiện tính độc đáo và sức mạnh của cả hai thương hiệu.

Được biết, hiện Meliá Hotels International có 3 thương hiệu tại Việt Nam là Meliá Hotels & Resorts, Sol by Meliá và INNSiDE by Meliá.

Động thái mới này sẽ đưa Meliá trở thành tập đoàn khách sạn lớn thứ hai tại Việt Nam với 24 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, trong đó có 8 khách sạn đang hoạt động và 16 khách sạn nữa đang được triển khai.

Ông Thái Thanh Nhật Quang, Giám đốc điều hành Vinpearl Hotel cho biết: “Việc hợp tác với các đối tác quốc tế trong việc vận hành bất động sản của chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho Vinpearl gia nhập mạng lưới khách sạn nổi tiếng thế giới và góp phần nâng tầm cho du lịch Việt Nam. Meliá Hotels International cũng kỳ vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ khách sạn cao cấp cho hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế”.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.