Từng làm “dậy sóng” cộng đồng mạng với clip nói 7 thứ tiếng, Khánh Vy của hiện tại đã trở thành MC nổi tiếng của VTV và sở hữu khối tài sản mơ ước.

Không chỉ sở hữu khả năng ngoại ngữ "khủng", Khánh Vy còn đang cho công chúng thấy những tài năng của bản thân trong lĩnh vực dẫn chương trình, tham gia gameshow và cả kinh doanh. Ở tuổi 24, Khánh Vy đã làm được những điều mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

20 tuổi, mua đất tặng bố mẹ

Trong một video chia sẻ trên kênh Youtube của mình, Khánh Vy cho biết bản thân bắt đầu làm thêm từ năm lớp 3 cho đến năm lớp 9. Công việc là làm MC cho chương trình về thiếu nhi. Khi đó Khánh Vy chỉ nhận được khoản thù lao 50.000 đồng, nhưng đây là cơ duyên giúp cô tìm thấy đam mê và xác định con đường mình sẽ theo đuổi trong tương lai. Khi học cấp 3, cô nàng dành thời gian tập trung cho việc học nên đã dừng công việc làm thêm.

Khi đỗ đại học, Khánh Vy tiếp tục công việc làm thêm. Tuy nhiên, đến năm thứ hai đại học, cô mới thực sự nghiêm túc với việc kiếm tiền. Năm 18 tuổi, Khánh Vy đảm nhận vai trò MC của Thế Giới Nghiêng - bản tin thời sự quốc tế ở VTC.

Chia sẻ về tài chính cá nhân, Khánh Vy cho biết do ở cùng gia đình nên không tốn tiền thuê nhà. Tiền sinh hoạt hàng tháng khoảng 2-2,5 triệu đồng, ăn uống 5-6 triệu đồng và rất ít khi ăn bên ngoài.

Dù chỉ 24 tuổi, nhưng Khánh Vy đã sở hữu khối tài sản kếch xù.

Tuy nhiên, mỗi tháng Khánh Vy phải dành 30 triệu để trả lương cho nhóm của mình. Trung bình một tháng chi khoảng 50-60 triệu đồng để phục vụ công việc và bản thân. Cô cho rằng đây mức tiền này phù hợp với mục đích và nhu cầu sống của bản thân.

Đặc biệt, trong một video khác khi liệt kê 50 điều đã làm được, Khánh Vy tiết lộ cô đã mua được ô tô riêng cho bản thân, tặng bố mẹ một mảnh đất vào năm 2018 và sửa nhà cho bố mẹ. Ngoài ra, cô Khánh Vy đã đặt chân đến 6 quốc gia Trung Quốc, Mỹ, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc và đều được đi miễn phí dưới dạng đại sứ, khách mời.

Cùng với đó, Khánh Vy cho lập một nhóm trên mạng xã hội giúp đỡ mọi người cùng học tiếng Anh mang tên "Cùng Khánh Vy học tiếng Anh" hiện có 40.000 người tham gia. Nhờ những thành tích hoạt động khủng, năm 2016, Khánh Vy đã nhận đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật Ấn tượng của năm.

Hiện nay, ngoài công việc tại VTV, Khánh Vy còn nhận được chi phí quảng cáo từ kênh YouTube và mức thu nhập từ việc làm MC ở các sự kiện song ngữ.

Cận cảnh căn hộ tại Hà Nội của Khánh Vy.

Tậu 2 căn nhà ở tuổi 24

Mới đây, nữ MC tiếp tục chia sẻ niềm vui khi vừa mua căn hộ thứ hai của mình tại TP.HCM. Chia sẻ về lý do mua căn nhà thứ hai, Khánh Vy cho biết, lần đầu tiên đặt chân đến TP.HCM là khi mới học cấp hai cùng bố mẹ. Tuy nhiên thời điểm đó gia đình cô chưa thực sự hứng thú với vùng đất mới này. Cho tới năm 2022, Khánh Vy và bố mẹ đã quay trở lại trong một chuyến du lịch. Cô nghĩ giá như mình có một nơi nào đó trong TP.HCM để khi nào ngoài Bắc lạnh quá, có thể đưa bố mẹ vào.

Một lý do khác cũng một phần vì công việc phải di chuyển khá nhiều giữa Nam và Bắc, nên cô quyết định mua luôn một căn hộ để làm điểm dừng chân.

Trước đó, nữ MC đã sở hữu một căn nhà ở Hà Nội và đón bố mẹ đến ở cùng. Căn hộ rộng 100m2, có 3 phòng ngủ.

Tự nhận mình là người không có gu thẩm mỹ song ngôi nhà của Khánh Vy vô cùng gọn gàng, tinh tươm bởi ngôi nhà có tông chủ đạo màu trắng. Cô cũng muốn mọi thứ càng đơn giản, càng ít đồ càng tốt.

Ngay cạnh cửa ra vào, Khánh Vy đặt rất nhiều tủ để giày để tiện sử dụng. Ngay bên trái lối vào là phòng bếp cũng được trang trí với tông chủ đạo màu trắng. Khánh Vy quan niệm gian bếp là trái tim của ngôi nhà nên cô khá chú trọng đầu tư cho gian bếp của mình.

Với căn hộ thứ hai hiện tại, Khánh Vy không tiết lộ quá nhiều, nhưng qua một số hình ảnh cô nàng chia sẻ trên Youtube cũng đủ thấy sự sang trọng, tiện nghi.

Bảo Minh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.