Bà Lana Marks, người được Tổng thống Donald Trump chọn là đại sứ Mỹ tại Nam Phi, sở hữu thương hiệu túi xách thời trang cao cấp và từng thi đấu tại giải quần vợt Pháp mở rộng.

Hôm 29/9, SABC đưa tin Tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa đang xem xét hồ sơ của bà Lana Marks, nhà thiết kế túi xách hàng hiệu, để chấp thuận bổ nhiệm bà làm đại sứ Mỹ tại Nam Phi tiếp theo.

Bà Lana Marks sinh ra và lớn lên ở East London, Nam Phi, nơi bà theo học Trường trung học Nữ sinh Clarendon trước khi chuyển tới Mỹ, sống và làm việc tại Palm Beach, Florida.

“Túi của Lana Marks được bán với giá từ 9.500 - 50.000 đồng Rand Nam Phi (khoảng 660 - 3.500 USD), trong khi chiếc ví cầm tay Cleopatra tiêu biểu của hãng có giá tới 1 triệu Rand (hơn 70.000 USD)", theo trang web của trường Clarendon.

Nhà thiết kế túi xách Lana Marks được đề cử làm đại sứ Mỹ tại Nam Phi. Ảnh: lanamarks.com.

Theo tiểu sử được đăng trên mạng, ứng viên đại sứ Mỹ từng học tại Viện Ballet Hoàng gia và bà từng thi đấu quần vợt quốc tế “tại các giải nổi tiếng, trong đó có giải Pháp mở rộng”.

Bà Marks là CEO và chủ sở hữu thương hiệu túi xách Lana Marks Collections. “Dù là chủ đề trưng bày của cửa hàng, tấm da cá sấu hạng A mà bà sử dụng cho những chiếc túi hay tỷ lệ kết cấu của thiết kế, bà luôn kiên trì nỗ lực hướng tới sự hoàn mỹ", trích tiểu sử của nhà thiết kế trên trang lanamarks.com.

Bà Marks cho biết bà trở thành nhà thiết kế túi xách sau khi được mời tới bữa tiệc mừng sinh nhật Nữ hoàng Elizabeth II trên du thuyền Hoàng gia Anh Britannia.

“Cuộc tìm kiếm vô ích cho một chiếc túi cá sấu màu đỏ hợp với bộ đồ của bà đã dẫn bà tới kết luận rằng thị trường vẫn còn khoảng trống cho sản phẩm túi da thời trang cao cấp và độc đáo với các loại màu”, theo lanamarks.com.

Ngọc Hà (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.