CafeLand - Cờ Rôm+ được nhiều người biết đến là trình duyệt do các kỹ sư Việt Nam phát triển, trình duyệt này cho phép download video, tự động truy cập Facebook, tự động thêm dấu tiếng Việt...với tốc độ download có thể nhanh hơn đến 8 lần.

Trình duyệt Cờ Rôm+ là phần mềm do công ty Cốc Cốc phát triển trên nền tảng mã nguồn mở Chromium. Chỉ 2 tháng sau khi ra mắt, trình duyệt này đã có gần 300 ngàn người dùng mỗi ngày. Trình duyệt Cờ Rôm+ được các kỹ sư Việt tích hợp nhiều tính năng phát triển riêng phù hợp với thị trường Việt Nam.

Báo công nghệ Reviews đánh giá khá cao các tính năng truy cập Facebook của Cờ Rôm+, vì trình duyệt này giúp truy cập Facebook tốt hơn và không làm ảnh hưởng tới tốc độ mạng.

Ngoài ra, Cờ Rôm+ có khả năng thay thế hoàn toàn IDM trong việc download từ các trang xem video, website nghe nhạc... Đặc biệt với Youtube, Cờ Rôm+ có thể tải xuống được tất cả các định dạng sẵn có của clip đó như Full HD, FLV, 3G…

Khác với những trình duyệt thông thường chỉ download với 1 threat, còn Cờ Rôm+ download với 8 threats vì sử dụng cùng công nghệ với IDM. Công nghệ này giúp cho tốc độ download của Cờ Rôm+ có thể nhanh hơn đến 8 lần. Cơ chế hoạt động này bảo đảm sự vượt trội về tốc độ tải, còn chính xác bao nhiêu lần còn phụ thuộc vào tốc độ đường truyền và giới hạn băng thông của từng server.

Đặc biệt, Cờ Rôm+ còn có thêm tính năng tự động thêm dấu tiếng Việt giúp giảm thời gian gõ văn bản từ 20 – 50%, đặc biệt hữu dụng với những người không có khả năng gõ bàn phím bằng 10 ngón.

Trong khi Google Chrome sẽ dừng và hủy bỏ tất cả các tiến trình tải file khi người dùng đóng trình duyệt, Cờ Rôm+ có thể lưu trữ chính xác và khôi phục lại việc tải tập file khi bạn mở lại trình duyệt (với điều kiện máy chủ lưu trữ file có hỗ trợ tính năng này).

Đây là phần mềm do Cốc Cốc phát triển và được chứng nhận độ an toàn bởi Norton Security và được các báo công nghệ uy tín đánh giá. Theo báo công nghệ Review trong buổi test tính năng Cờ Rôm+ với sự tham gia của Genk, Linkhay, TinhTe, Vn-zoom, VOZ, thì Cờ Rôm+ được đánh giá là ổn định và không tốn Ram.

Để cập nhật ngay trình duyệt mới nhất, download tại đây

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.