CafeLand - Vừa qua, ông Trần Lệ Nguyên Tổng giám đốc Công ty CP Kinh Đô đã thoái hết vốn khỏi Công ty CP Tập đoàn Thiên Long (TLG).

Số lượng cổ phiếu dự kiến bán hết 455.281 cổ phiếu với mục đích tái cơ cấu danh mục đầu tư.

Trước đó, công ty Kinh Đô đã thoái vốn Công ty cổ phần Nước giải khát Sài Gòn- Tribeco và Nutifood do đầu tư thua lỗ. Đồng thời, công ty sẽ tập trung mọi nguồn lực vào các mảng kinh doanh thực phẩm là ưu tiên hàng đầu.

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Trần Lệ Nguyên thoái sạch vốn tại Tập đoàn Thiên Long

    Trần Lệ Nguyên thoái sạch vốn tại Tập đoàn Thiên Long

    19/07/2013 10:06 AM

    CafeLand - Vừa qua, ông Trần Lệ Nguyên Tổng giám đốc Công ty CP Kinh Đô đã thoái hết vốn khỏi Công ty CP Tập đoàn Thiên Long (TLG).

  • Thiên Long: Lãi lớn từ cây bút nhỏ

    Thiên Long: Lãi lớn từ cây bút nhỏ

    16/07/2013 1:11 PM

    Chúng tôi ghé thăm văn phòng Công ty Thiên Long (mã cổ phiếu TLG) nằm trong Khu Công nghiệp Tân Tạo, quận Bình Tân một ngày cuối tuần. Nơi làm việc của Tổng Giám đốc tập đoàn chuyên về các sản phẩm văn phòng có lịch sử hơn 30 năm này bày trí rất đơn giản. Nổi bật hơn cả là chiếc xích lô mô hình được trưng bày trong tủ kính.

  • CEO Bút bi Thiên Long 'chẩn bệnh' cho người khởi nghiệp

    CEO Bút bi Thiên Long 'chẩn bệnh' cho người khởi nghiệp

    07/07/2013 7:16 PM

    Không thể phủ nhận ảnh hưởng của suy thoái kinh tế lên "sức khỏe" doanh nghiệp (DN) trong thời gian qua. Tuy nhiên, vẫn có không ít DN đứng vững và tiếp tục phát triển. Điều này cho thấy suy thoái kinh tế không phải là nguyên nhân duy nhất.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.