Tin đồn về một ông chủ tại Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang ôm cả núi tiền mặt trị giá 3 triệu NDT (tương đương 9,8 tỷ đồng) đi mua 4 chiếc Mercedes-Benz vào ngày 24/6 vừa qua đang “gây bão” trên trang Weibo Trung Quốc.

Để minh chứng cho sự việc động trời này, các cư dân mạng đăng tải một bức ảnh chụp hàng chồng NDT được đặt trên bàn kính, phía sau là chiếc Mercedes-Benz S-class màu đen bóng nhoáng. Đương nhiên, trong ảnh không thể thiếu yếu tố con người. Hai người đàn ông đứng cạnh xe đang nở nụ cười khá mãn nguyện và giơ tay ra hiệu “Ok” rất hoành tráng.

Bức ảnh về sự kiện đại gia ôm gần chục tỷ đồng tiền mặt mua 4 xe sang.

Thậm chí, thông tin trên mạng còn kể lể chi tiết: “Đại gia” này kéo hẳn chiếc va li du lịch đựng đầy tiền tới cửa hàng của công ty thương mại ô tô tại Lạc Thanh, thành phố Ôn Châu. Lúc đầu, nhân viên tại đây nhầm tưởng ông ta vừa đi công tác về nên mới lỉnh kỉnh đồ đạc. Vừa bước vào cửa, “đại gia” này đã yêu cầu được mua 4 chiếc Mercedes-Benz rồi mở va li đựng 3 triệu NDT (tương đương 9,8 tỷ đồng) để tiến hành giao dịch. Tiền chất ngổn ngang trên bàn khiến các nhân viên bán hàng phải đếm tới rã rời mười đầu ngón tay.

Thân phận của “đại gia” chơi trội và tính thực hư của sự việc là hai đề tài nóng hôi hổi được đem ra “mổ xẻ” tại các diễn đàn. Tuy nhiên, ông Trần – Tổng giám đốc công ty thương mại ô tô nói trên đã phủ nhận tính chính xác của thông tin. Theo ông này, vài ngày trước, có một khách hàng tới mua xe, nhưng số tiền mặt không lên tới 3 triệu NDT (tương đương 9,8 tỷ đồng) như mọi người đồn thổi, cũng không có chuyện tậu cùng lúc 4 chiếc Mercedes-Benz. Khách hàng này chỉ mua một chiếc S350 với mức giá 1.398.000 NDT (tương đương 4,6 tỷ đồng).

Riêng đống tiền mặt chất cao như núi trên mặt bàn thực chất là hơn 2 triệu NDT (tương đương 6,5 tỷ đồng) chuẩn bị chuyển vào tài khoản ngân hàng của vị phó tổng giám đốc công ty này. Các nhân viên trong công ty tỏ ra thích thú nên đã tạo cảnh chụp ảnh để mua vui. “Hai người đàn ông trong ảnh là vị giám đốc kinh doanh và một nhân viên bán hàng”, giám đốc Trần khẳng định.

Theo Đất Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.