Cuối tuần qua, hãng thời trang Sophie Paris (trụ sở chính tại Jakarta, Indonesia) đã chính thức khai trương phòng trưng bày và văn phòng tại Hà Nội. Ông Nick Jonsson, Tổng giám đốc Sophie Paris trao đổi về kế hoạch kinh doanh của Hãng tại thị trường Việt Nam.

Chính thức khai trương phòng trưng bày và văn phòng tại TP.HCM từ năm 2010, tại sao đến thời điểm này, Sophie Paris mới quyết định mở rộng hoạt động ra Hà Nội?

Chúng tôi cần phải đánh giá tiềm năng của từng khu vực ở thị trường Việt Nam để có kế hoạch phát triển hợp lý. Thời gian qua, tại Hà Nội, chúng tôi đã có hơn 5.000 thành viên, mang về doanh thu hàng tháng khoảng 30.000 USD. Vì thế, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tiềm năng phát triển tại Hà Nội khi quyết định mở phòng trưng bày cũng như văn phòng rộng hơn 450 m2 tại đây.

Sophie Paris có kế hoạch cạnh tranh như thế nào với khá nhiều hãng thời trang tên tuổi như Louis Vuiton, Catier, Gucci… đã hiện diện tại Hà Nội từ lâu?

Ở phân khúc sản phẩm thời trang giá rẻ, có rất nhiều sản phẩm “nhái”, chất lượng thấp, còn ở phân khúc thời trang cao cấp lại có rất ít người tiêu dùng có khả năng mua. Vì thế, chúng tôi chọn phân khúc khách hàng tầm trung, những khách hàng muốn mua sản phẩm thời trang với giá cả phải chăng và được đảm bảo bằng một thương hiệu có uy tín.

Như vậy, Sophie Paris không lo ngại đến việc cạnh tranh với các thương hiệu thời trang khác. Nhưng trong bối cảnh khó khăn hiện nay, ông có lo ngại việc người tiêu dùng có xu hướng cắt giảm chi tiêu sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của Sophie Paris?

Chúng tôi cũng đã nhìn thấy những tác động của tình hình kinh tế khó khăn khiến nhiều công ty trên thế giới phải tạm ngừng phát triển. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn luôn tìm kiếm những sản phẩm mới với thiết kế đẹp, giá cả hợp lý và chúng tôi đáp ứng được yêu cầu này của khách hàng.

Sau khi mở rộng hoạt động tại Hà Nội, Sophie Paris có tiếp tục tăng cường sự hiện diện tại các thành phố khác, hay thiết lập nhà máy sản xuất tại Việt Nam hay không?

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét mở rộng sự hiện diện tại một tỉnh, thành phố nào đó ở khu vực miền Tây hoặc TP. Hải Phòng. Các sản phẩm thời trang giày dép, túi xách, mỹ phẩm, quần áo… của chúng tôi được sản xuất tại Indonesia, Malaysia, Pháp, Trung Quốc. Trong tương lai, chúng tôi sẽ xem xét việc mở nhà máy sản xuất tại Việt Nam, cũng như đầu tư cho việc thiết kế các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng Việt Nam.

Theo Báo Đầu Tư
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sophie Paris mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

    Sophie Paris mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

    31/08/2012 1:06 PM

    Cuối tuần qua, hãng thời trang Sophie Paris (trụ sở chính tại Jakarta, Indonesia) đã chính thức khai trương phòng trưng bày và văn phòng tại Hà Nội. Ông Nick Jonsson, Tổng giám đốc Sophie Paris trao đổi về kế hoạch kinh doanh của Hãng tại thị trường Việt Nam.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.