Đàn ông không thể thiếu đàn bà? Vì quan niệm này nên ở tuổi gần đất xa trời, nhiều ông lão, đặc biệt là những quý ông lắm tiền nhiều của vẫn hào hứng và sung sức "cua" gái...

Gần đây, tỷ phú 94 tuổi người Áo, Karl Wlaschek đã gây sốc dư luận khi cưới vợ thứ 5. Tờ Vienna Times đưa tin, trong bốn lần kết hôn trước, tỷ phú đào hoa này có có bốn người con. Tuy nhiên, khi được hỏi tại sao ông muốn cưới vợ lần thứ 5, Wlaschek hóm hỉnh đùa rằng, ông kết hôn vì muốn có thêm vài đứa con nữa. "Tôi sẽ có thêm ít nhất 5 hoặc 6 đứa con nữa", tỷ phú Wlascheck tuyên bố.

Tỷ phú nước Áo Karl Wlaschek cùng vị hôn thê Rikki Schenk. Ảnh minh họa: Forbes.

Vị hôn thê của tỷ phú Áo, Rikki Schenk không tiết lộ tuổi tác với báo chí. Tuy nhiên, Rikki cho hay, bà không chắc về khả năng sinh thêm vài “quý tử” nữa cho ông chồng tỷ phú. "Trên thực tế, tôi không còn trẻ nữa", bà Rikki nói.

Wlaschek là tỷ phú “cao tuổi” thứ năm trên thế giới, xếp sau tỷ phú Walter Haefner, David Rockefeller Sr, Albert Ueltschi và Kirk Kerkorian. Ông là người sáng lập ra chuỗi cửa hàng bán lẻ Billa ở Áo. Năm 1996, ông quyết định nhượng lại Billa với cái giá một tỷ USD sau hơn bốn thập kỷ giữ quyền sở hữu. Sau đó, Wlaschek dùng số tiền trên đầu tư mạnh vào thị trường bất động sản. Hiện, Wlaschek là một trong những “ông trùm” bất động sản lớn nhất và quyền lực nhất tại Áo. Với khối tài sản là 4,7 tỷ USD, Wlaschek là tỷ phú giàu thứ 3 tại Áo, chỉ xếp sau tỷ phú Johann Graf và Dietrich Mateschitz, người sáng lập Hãng nước uống tăng lực Red Bull.

Lão tỷ phú vùng Texan Jim Clark với cô vợ trẻ Kristy Hinze.

Không chọn vợ già như ông trùm Karl Wlaschek, lão tỷ phú vùng Texan Jim Clark, 65 tuổi, nhà đồng sáng lập công ty dịch vụ máy tính toàn cầu Netscape Communications, từng gây ầm ĩ dư luận một thời gian dài vì đám cưới siêu đặc biệt, siêu lãng mạn và siêu đắt với siêu mẫu 27 tuổi Kristy Hinze trên bờ biển Caribbean xinh đẹp.

Đám cưới kéo dài 4 ngày, được coi đình đám nhất Hollywood. Tại buổi lễ, cô dâu xinh đẹp mặc chiếc váy cưới lộng lẫy rạng rỡ khoác tay vị hôn phu của mình đi trong tiếng vỗ tay và những lời chúc tụng của nhiều quan khách. Chiếc váy cưới xa xỉ của Kristy Hinze được lấy từ bộ sưu tập mới nhất trong tuần lễ thời trang New York của nhà thiết kế danh tiếng Oscar de la Renta. Còn khách mới toàn những người nổi tiếng, như: nữ diễn viên Watts, Liev Schreiber và Edward Norton... hay những người có "máu mặt" trong giới thượng lưu như các triệu phú của đảo Virgin, thương nhân nổi tiếng của Anh quốc Richard Branson. Tất cả không chỉ bất ngờ với đám cưới "phi" tuổi tác xa xỉ, mà còn bị bị thu hút bằng những trò chơi ảo thuật vui nhộn và đồng thời có cảm thấy như đang được đi du lịch tận hưởng những ngày nghỉ thú vị.

Tỷ phú Ted Turner và nữ tiểu thuyết gia Elizabeth Dewberry.

Cao thủ hơn hai "ông bạn" già Karl Wlaschek và Jim Clark, tỷ phú - ông trùm truyền thông, chủ hãng thông tấn CNN là Ted Turner, 73 tuổi, chia sẻ trên tờ The Hollywood Reporter rằng, ông đang "cặp kè" cùng lúc với 4 cô gái và theo lịch, mỗi tuần ông chọn một trong số họ để sống chung. Vì thế, đời sống tình dục Ted Turner vô cùng phong phú.

Hiện, trong danh sách bạn gái của tỷ phú Ted Turner có nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng Elizabeth Dewberry, 49 tuổi. Khi bà ly dị chồng để chạy theo ông trùm truyền thông, chồng bà đã cảnh báo Elizabeth sẽ chẳng phải là nhân tình duy nhất.

Ông chủ CNN cho biết, 4 người tình của mình không ghen tuông lắm vì họ đều bằng lòng chia sẻ một người đàn ông. Thậm chí, ông vẫn được quyền bày tỏ tình yêu với bà vợ thứ 3 đã ly dị cách đây 10 năm và duy trì thói quen mỗi tháng một lần trò chuyện với vợ cũ.

Ted Turner tiết lộ: “Hôn nhân tan vỡ khiến tôi đau khổ suốt nửa năm, thậm chí từng nghĩ tới cái chết. Nhưng cuối cùng, tôi đã vứt bỏ được ý nghĩ điên khùng ấy để sống tiếp. Thực ra, tôi vẫn rất yêu Fonda”. Và có lẽ vì điều này, ông trùm truyền thông từng chia sẻ "không muốn tái diễn cuộc sống một vợ một chồng, sau ba cuộc hôn nhân thất bại..."

Ted Turner là một tỷ phú không tiếc tiền làm từ thiện. Tính đến nay, ông đã quyên góp 1 tỷ USD cho Liên Hiệp Quốc, trong khi tổng tài sản được ước tính 2 tỷ USD. Ông cũng là chủ đất tư nhân lớn thứ hai tại Mỹ và sở hữu 28 ngôi nhà trên khắp thế giới.

Hoàn toàn trái ngược với quan niệm "gái gú" của Ted Turner, tỷ phú bất động sản Mỹ Kirk Kerkorian 95 tuổi dường như rất chung tình với bạn gái Joan Dangerfield 59 tuổi và tình cảm của hai người vẫn rất lãng mạn như đôi trẻ. Mới đây, nhân sinh nhật của người yêu tỷ phú, bà Joan đã lên kế hoạch và tổ chức một đội nhảy flash mob trên nền nhạc của bài The Shirelles bên ngoài khách sạn Beverly Hills (Mỹ) để chúc mừng.

Tờ The Hollywood Reporter cho biết, bà Joan giả vờ nhầm chìa khóa để đưa ông Kirk tớ gần bãi cỏ nơi nhóm nhảy đã chuẩn bị sẵn sàng. Khi nhận được món quà này, lão tỷ phú vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Tỷ phú Kerkorian là một doanh nhân thành đạt, đồng thời là CEO của Tracinda Corporation có trụ sở tại Beverly Hills, California (Mỹ) với tổng tài sản trị giá 3,3 tỷ USD và trở thành người đàn ông giàu thứ 344 trên toàn thế giới do tạp chí Forbes công bố. Đặc biệt, ông được giới chuyên gia đánh giá là một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn ở Las Vegas và được đặt biệt danh “con cáo già” để thể hiện trí thông minh, bản lĩnh cùng với tài năng kinh doanh đáng nể.

Theo Đất Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sốc nặng với tỷ phú già vẫn máu... gái

    Sốc nặng với tỷ phú già vẫn máu... gái

    26/07/2012 8:30 AM

    Đàn ông không thể thiếu đàn bà? Vì quan niệm này nên ở tuổi gần đất xa trời, nhiều ông lão, đặc biệt là những quý ông lắm tiền nhiều của vẫn hào hứng và sung sức "cua" gái...

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.