Nhân viên trong bộ máy tranh cử của Donald Trump đã lên tiếng xin lỗi vì “đạo văn” của bà Michelle Obama để làm bài phát biểu cho bà Melania Trump tại Đại hội đảng Cộng hòa.

Nói về việc làm đang bị chê trách mạnh mẽ, Meredith McIver, nhân viên trong bộ máy tranh cử của tỷ phú New York, giải thích: “Bà Melania Trump luôn luôn thích đệ nhất phu nhân của đảng Dân chủ và đọc cho tôi nghe một số đoạn trong bài phát biểu của bà Obama như những gì bà ấy muốn nói trong Hội nghị Toàn quốc đảng Cộng hòa. Tôi viết chúng ra và sau đó thêm một số từ ngữ để nó trở thành bài phát biểu chính thức”.

Nói về trách nhiệm của bản thân, Mclver cho biết mình có lỗi khi không kiểm tra lại bài phát biểu của bà Obama. Nhân vật này cũng cảm thấy khủng hoảng vì sự hỗn loạn mình gây ra. Tuy nhiên, tỷ phú Donald Trump bác đơn từ chức của Mclver vì cho rằng đây là sai lầm không đáng trách, AFP đưa tin.

“Tôi xin lỗi vì sự nhầm lẫn và những nhiễu loạn mình gây ra. Cá nhân tôi ngưỡng mộ cách ông Trump xử lý tình huống và biết ơn sự thông cảm của ông ấy dành cho mình”, Mclver chia sẻ.

Xoay quanh những lùm xùm vụ “đạo văn”, hôm 20/7, tỷ phú Trump viết trên Twitter cá nhân: “Tin tốt là bài phát biểu của Melania đến được với công chúng nhiều hơn bất cứ bài phát biểu nào khác trong lịch sử chính trị nếu mặc định rằng mọi tờ báo đưa tin đều có ý đồ tốt. Các tờ báo đã dành nhiều thời gian để phân tích bài phát biểu của Melania hơn việc FBI điều tra bê bối email của bà Hillary Clinton”.

Ông Trump nhiều lần cáo buộc các hãng truyền thông thành kiến với ông và ủng hộ cho ứng viên tổng thống đảng Dân chủ, bà Clinton. Tỷ phú New York cũng nhiều lần đề cập tới bê bôi email cá nhân của bà Clinton trong thời gian đảm trách cương vị ngoại trưởng Mỹ và kêu gọi loại bà khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng. Tuy nhiên, Bộ Tư pháp Mỹ đã không khởi tố bà Clinton vì những sai phạm trong thời gian làm ngoại trưởng Mỹ.

Trên thực tế, bà Michelle Obama là luật sư được đào tạo bởi trưởng Harvard danh tiếng. Bà có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng luật sư toàn quốc. Trong khi đó, bà Melania Trump là người có tiếng trong làng thời trang New York vì tạo ra phong cách quý phái và sang trọng. Dễ dàng nhận thấy bà Obama sẽ có nhiều thế mạnh hơn trong việc viết ra những bài phát biểu ý nghĩa.

Hồng Duy (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • CEO Lockheed hứa tạo hàng ngàn việc làm tại Mỹ

    CEO Lockheed hứa tạo hàng ngàn việc làm tại Mỹ

    16/01/2017 10:38 PM

    CEO hãng hàng không vũ trụ Lockheed Marillyn Hewson gặp ông Donald Trump cuối tuần qua, hứa tạo hàng ngàn công ăn việc làm và cắt giảm chi phí loạt máy bay chiến đấu tàng hình mà Tổng thống Mỹ đắc cử từng chỉ trích.

  • Nhân viên Donald Trump xin lỗi vì ‘đạo văn’ của bà Obama

    Nhân viên Donald Trump xin lỗi vì ‘đạo văn’ của bà Obama

    21/07/2016 1:18 PM

    Nhân viên trong bộ máy tranh cử của Donald Trump đã lên tiếng xin lỗi vì “đạo văn” của bà Michelle Obama để làm bài phát biểu cho bà Melania Trump tại Đại hội đảng Cộng hòa.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.