Tết đến xuân về, bên cạnh các trung tâm mua sắm, thì các cơ sở nha khoa là nơi thu hút rất nhiều khách hàng vì nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng để chuẩn bị đón năm mới tăng cao. 

Những ngày cuối năm, Nha khoa Nhân Tâm tấp nập đón khách đến chăm sóc và thẩm mỹ răng mỗi ngày. Đây là trung tâm nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, thu hút hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước với đa dạng các dịch vụ.

Dịch vụ nha khoa tổng quát

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, Nha khoa Nhân Tâm cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa tổng quát như cạo vôi răng, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, trám răng, chữa tủy…

Không khí rộn ràng tại Nha khoa Nhân Tâm những ngày cuối năm

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng các công nghệ hiện đại như cạo vôi răng siêu âm, nhổ răng không siêu âm Piezotome, tẩy trắng răng bằng hệ thống LumaCool - USA, chữa tủy một lần hẹn… giúp khách hàng chăm sóc sức khỏe răng miệng và nâng cao thẩm mỹ nụ cười trong thời gian ngắn nhất.

Dịch vụ cấy ghép răng Implant

Cấy ghép răng Implant là dịch vụ chuyên sâu và thu hút lượng khách lớn từ khắp mọi vùng miền và mọi quốc gia của Nhân Tâm.

Bác sĩ thực hiện thăm khám và cấy ghép răng Implant chính là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – giám đốc Nha khoa Nhân Tâm.

Ông là chuyên gia trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant với hơn 25 năm kinh nghiệm, là người tạo nên những bước đột phá và mang nền nha khoa Việt vươn tầm quốc tế khi tiên phong ứng dụng những kỹ thuật phức tạp như: phẫu thuật dời dây thần kinh, cấy ghép Implant xương gò má, cấy ghép Implant bằng công nghệ định vị, cấy ghép Implant cá nhân hóa, cấy ghép Implant cho bệnh nhân không răng bẩm sinh, bệnh nhân khe hở môi vòm miệng…

Dịch vụ răng sứ thẩm mỹ

Nếu muốn sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên thì răng sứ thẩm mỹ chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đội ngũ chuyên gia răng sứ đầy tài hoa và kinh nghiệm tại Nhân Tâm sẽ giúp bạn thiết kế nên một nụ cười đẹp không tì vết.

Bạn sẽ được tư vấn lựa chọn dáng răng sứ, màu sắc răng sứ phù hợp với tiêu chuẩn của bản thân, hài hòa với diện mạo tổng thể, bật lên cá tính và khí chất của riêng mình.

Trung tâm răng sứ kỹ thuật cao tại Nhân Tâm sử dụng vật liệu sứ cao cấp, ứng dụng các công nghệ hiện đại như công nghệ quét mặt 3 chiều, công nghệ thiết kế và chế tác răng sứ tự động CAD/ CAM, hệ thống chụp phim CT Cone Beam 3D, công nghệ lấy dấu răng 3Shape 3D,... giúp quá trình làm răng sứ nhanh chóng, hiệu quả, giảm thiểu tối đa xâm lấn, răng sứ đạt độ tinh xảo và chính xác, có độ bền chắc cao và thẩm mỹ hoàn hảo.

Ứng dụng công nghệ nha khoa kỹ thuật số trong thăm khám và điều trị

Dịch vụ niềng răng thẩm mỹ

Lựa chọn dịch vụ niềng răng thẩm mỹ, Quý khách sẽ được chính Bác sĩ Trần Thị Nga – Giám đốc chuyên môn Nha khoa Nhân Tâm thăm khám và thực hiện.

Bác sĩ Nga với hơn 25 năm kinh nghiệm, luôn cập nhật các công nghệ nha khoa hiện đại, sử dụng vật liệu chỉnh nha chất lượng cao và theo dõi sát sao lộ trình chỉnh nha, giúp khách hàng có quá trình niềng răng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Đến với Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được thăm khám cẩn thận, tư vấn rõ ràng, điều trị chính xác, nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt, vấn đề vô trùng được nha khoa chú trọng đầu tư giúp loại bỏ các yếu tố lây nhiễm chéo. Khách hàng được hỗ trợ trả góp 0% với thủ tục đơn giản và có nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Nha khoa Nhân Tâm

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Phường 7, Quận 10, TP.HCM Hotline: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Website: https://nhakhoanhantam.com/

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.