Thay mặt chính phủ Mỹ, Ngoại trưởng Mike Pompeo đã gửi lời chúc mừng tới người dân Việt Nam nhân Ngày Quốc khánh 2/9.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt tay Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo trong chuyến thăm của ông Pompeo tới Việt Nam hồi tháng 7/2018 (Ảnh: Reuters)

Thay mặt chính phủ Mỹ, Ngoại trưởng Mike Pompeo đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới người dân Việt Nam nhân Ngày Quốc khánh 2/9.

Ngoại trưởng Mike Pompeo cho biết trong năm nay ông đã có cơ hội trực tiếp chứng kiến sự phát triển đáng kể trong quan hệ song phương và những thay đổi tích cực đang diễn ra nhanh chóng tại Việt Nam. Ông Pompeo cho rằng Việt Nam đáng tự hào là một quốc gia mạnh mẽ, năng động và có nền văn hóa đa dạng, gắn kết sâu rộng với bạn bè và các đối tác trong khu vực.

Ngoại trưởng Pompeo khẳng định Việt Nam và Mỹ đã đạt được nhiều thành tựu trong năm qua. Hai nước đã mở rộng quan hệ an ninh, phát triển các mối liên kết doanh nghiệp mới và đẩy mạnh giao lưu nhân dân. Các chuyến thăm của Tổng thống Donald Trump, Bộ trưởng Quốc phòng James Mattis và Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã củng cố cam kết chung của hai nước đối với hòa bình, an ninh và thịnh vượng trong khu vực Ấn Độ - Thái Bình Dương. Mỹ mong muốn tiếp tục tăng cường hợp tác song phương với Việt Nam trong năm tới.

Ngoại trưởng Pompeo khẳng định tương lai tươi sáng và tình hữu nghị đầy hứa hẹn giữa hai nước, đồng thời gửi lời chúc hòa bình và thịnh vượng tới Việt Nam.

Thành Đạt (Dân Trí)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.