Hãng cho biết, quyết định này nhằm bảo vệ uy tín suốt 30 năm qua của mình và vì sự tin tưởng cũng như sự an toàn cho người dân.

Công ty Nesle của Thụy Sĩ tại Ấn Độ hôm qua (4/6) quyết định tạm thời thu hồi toàn bộ sản phẩm mì ăn liền mang tên Maggi của hãng sau khi một số bang ở Ấn Độ ban lệnh cấm bán loại mì ăn nhanh này.

Mì Maggi (Ảnh minh họa, nguồn: mudah)

Trong một tuyên bố ngày 5/6, công ty Nesle cho biết, quyết định vừa nêu được đưa ra nhằm bảo vệ uy tín suốt 30 năm qua của mình và vì sự tin tưởng cũng như sự an toàn cho người dân.

Trước đó, chính quyền New Delhi ra lệnh cấm bán mì ăn liền Maggi của Nesle trong vòng 15 ngày sau khi phát hiện hàm lượng chì cao trong sản phẩm này tại các bang Uttrakhand, New Delhi, Gujarat và Jammu-Kashmir. Ngoài ra, theo kết quả kiểm tra, một số hương vị hóa chất làm tăng độ ngọt, thơm được tìm thấy trong sản phẩm nhưng không được cảnh báo trong thành phần ghi trên bao bì.

Hiện lực lượng chức năng đang kiểm tra sản phẩm này trên khắp Ấn Độ.

Maggi là một trong những dòng mì ăn liền được người dân đặc biệt là giới sinh viên Ấn Độ rất ưa chuộng. Mỗi năm mì Maggi đem doanh thu cho Nesle khoảng 240 triệu USD./.

Mai Liên (VOV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.