Chỉ mua một chiếc xe bình dân với giá 100.000 nhân dân tệ (tương đương với hơn 16.000 USD) nhưng một khách hàng ở Trung Quốc đã gây sốc khi mang 5 tấn tiền xu đi để thanh toán.

Ngày 11/5 vừa qua, người đàn ông có vẻ thích đùa ở Liaocheng, Sơn Đông, Trung Quốc đã dùng xe tải để mang 5 tấn tiền xu tới một đại lý xe hơi để mua ôtô.

Người này quyết định mua một chiếc xe có giá 100.000 nhân dân tệ (tương đương 16.057 USD) và thanh toán cho nhân viên đại lý xe nhiều túi tiền xu mệnh giá 1 nhân dân tệ.

Theo nhân viên ở đại lý này, vị khách hàng trên chở đến khoảng 5 tấn tiền xu và thanh toán bằng tiền xu cho đại lý này số tiền tương đương 50.000 nhân dân tệ vì muốn để số tiền xu còn lại mua xe ở các đại lý khác.

Toàn bộ nhân viên đại lý bán xe được huy động để đếm tiền xe của vị khách hàng đặc biệt.

Các nhân viên đại lý xe hơi đã phải dành cả buổi sáng và nhờ cả nhân viên ngân hàng tới hỗ trợ đếm đống tiền xu.

Điều thú vị là chính vị khách hành mang tiền xu đi mua xe này lại là người mất kiên nhẫn trước do phải chờ đợi quá lâu để nhận được xe.

Nhân viên đại lý này kể lại “Ông ấy xem phim và chợp mắt một lúc trong lúc chúng tôi đếm tiền. Nhưng cuối cùng ông ấy tỏ ra mệt mỏi, chán nản vì phải chờ đợi quá lâu. Rốt cuộc, ông ấy bảo chúng tôi ngừng đếm xu và sẽ thanh toán số tiền còn thiếu bằng thẻ tín dụng”.

Và số tiền mà cả buổi sáng các nhân viên đại lý xe hơi này đếm được mới là 2.000 nhân dân tệ (tiền xu mệnh giá 1 nhân dân tệ).

Theo VTC
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mang 5 tấn tiền xu đi mua xe hơi

    Mang 5 tấn tiền xu đi mua xe hơi

    16/05/2014 3:52 PM

    Chỉ mua một chiếc xe bình dân với giá 100.000 nhân dân tệ (tương đương với hơn 16.000 USD) nhưng một khách hàng ở Trung Quốc đã gây sốc khi mang 5 tấn tiền xu đi để thanh toán.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.