Ngôi sao xứ Hàn Lee Min Ho vừa khởi kiện một công ty sản xuất mặt nạ dưỡng da đã sử dụng hình ảnh của anh vào mục đích quảng cáo mà chưa xin phép.
Lee Min Ho bị vi phạm bản quyền hình ảnh - Ảnh chụp màn hình Kpop Herald
Theo Kpop Herald ngày 10.6, hình ảnh nam diễn viên 27 tuổi in trên bao bì sản phẩm dưỡng da nói trên lấy từ bộ phim truyền hình Thần y của đài SBS, phát sóng năm 2012.
"Điều này không chỉ vi phạm bản quyền hình ảnh của Lee Min Ho mà còn có thể gây nhầm lẫn cho người mua, dẫn đến những thiệt hại không lường trước", đại diện pháp lý của Starhaus Entertainment, công ty quản lý của nam chính Người thừa kế cho biết.
"Lee đã có hành động pháp lý chống lại công ty này trong khi các sản phẩm của họ chuẩn bị được xuất khẩu, phát tán thiệt hại ra nước ngoài", đại diện pháp lý Starhaus Entertainment nói thêm.
Được biết, việc sử dụng hình ảnh của Lee Min Ho trên bao bì sản phẩm dưỡng da nói trên đã được sự cho phép của công ty sản xuất bộ phim Thần y. Tuy nhiên, công ty này đã ngưng hoạt động từ lâu.
Khánh Lâm (Thanh niên)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.