Thị trường đi xuống khiến diễn viên Hùng Thuận phải đóng cửa hai công ty bất động sản và sa thải gần 200 nhân viên để duy trì.

Hiện Hùng Thuận giữ lại một công ty bất động sản để duy trì và chờ tín hiệu tốt của thị trường.

Trong một bài phỏng vấn với trang Arttimes mới đây, Hùng Thuận cho biết năm 2020 có là một năm thắng lợi của anh trong việc kinh doanh. Mọi thứ đều suôn sẻ. Tuy nhiên về sau thị trường bất động sản đi xuống khá nhiều. Tệp khách đầu tư đã mua giá đỉnh nên muốn bán giá cao, nhưng người mua lúc này dựa theo thị trường muốn mua giá thấp. Vì vậy dẫn đến không khớp lệnh, đóng băng. Anh mở ba văn phòng công ty, đến nay phải đóng cửa hai công ty và cắt giảm nhân sự thấp nhất để có thể duy trì.

Tuy nhiên, anh vẫn lạc quan cho rằng bản thân là nghệ sĩ sẽ có lợi thế hơn nhờ có tên tuổi, độ nhận diện cao từ đó uy tín cũng có, nếu nghiêm túc với nghề sẽ thuận lợi hơn những người khác. Anh tin thị trường bất động sản sẽ nhộn nhịp trở lại ở quý III hoặc quý IV năm nay.

Được biết, diễn viên Hùng Thuận thành lập công ty bất động sản vào đầu tháng 11/2021, nhưng trước đó năm 2020 anh đã bắt đầu thâm nhập thị trường bất động sản và gặt hái nhiều thành công. Cuối năm 2021, anh cũng khai trương thêm ba chi nhánh văn phòng nhà đất. Đối với Hùng Thuận, làm môi giới bất động sản giúp anh ổn định cuộc sống và mang tới lợi nhuận cao.

Nam diễn viên từng chia sẻ với báo chí, thu nhập từ lĩnh vực nghệ thuật không ổn định, lúc có lúc không nên bao năm qua cuộc sống của anh khá bấp bênh, chật vật. Hùng Thuận phải xoay xở, thử sức làm nhiều nghề tay trái như: bán quán ốc, mở nhà hàng, shop hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, kinh doanh online... để kiếm tiền trang trải cuộc sống ở TP.HCM.

Sau một tháng mở văn phòng đầu tiên, nhờ nhanh nhạy tận dụng sức mạnh của công nghệ, nắm bắt xu hướng số hóa giao dịch bất động sản anh đã kết nối, giao dịch hiệu quả với khách hàng bằng các phương tiện như mạng xã hội Facebook, YouTube... anh đã có được thu nhập tốt và cuộc sống đã thay đổi hoàn toàn so với trước.

Bảo Minh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.