Trung bình mỗi nhân viên nhận được 50.000 USD, tùy theo thời gian gắn bó với công ty này.

Công ty bất động sản St. John Properties tại bang Maryland, Mỹ đã quyết định gây bất ngờ cho 198 nhân viên của mình tại bữa tiệc hàng năm hôm 7/12.

Mỗi nhân viên nhận được một phòng bì đỏ, bên trong thông báo số tiền thưởng mà họ sẽ nhận được từ công ty. Trung bình, mỗi người nhận được 50.000 USD.

Tổng số tiền thưởng lên tới 10 triệu USD. Các nhân viên hoàn toàn ngạc nhiên trước mức tiền thưởng lớn.

“Không có từ gì diễn tả được cảm xúc của tôi, tuyệt vời quá. Tôi vẫn sốc. Đây chắc chắn là một cơ hội đổi đời”, Stephanie Ridway, một trợ lý dự án nói với CNN.

Các nhân viên St. John bất ngờ với khoản tiền thưởng lớn. Ảnh: St. John Properties

Số tiền mỗi người nhận được tương ứng với thời gian phục vụ tại công ty. Mức thưởng lớn nhất là 270.000 USD, trong khi đó, một nhân viên mới chưa tới công ty làm việc ngày nào cũng nhận 100 USD.

St. John Properties, một công ty bất động sản tăng trưởng nhanh với 8 chi nhánh vừa đạt mục tiêu sở hữu 1,8 triệu mét vuông đất bất động sản, tăng gấp đôi so với 14 năm trước. Lawrence Maykrantz, chủ tịch công ty cho biết ông muốn tưởng thưởng cho những nhân viên luôn sát cánh cùng họ.

“Đó là một trong những điều tuyệt vời nhất tôi từng chứng kiến… Mọi người xếp hàng ôm, hôn và bắt tay chúng tôi rồi kể rằng họ sẽ dùng tiền vào việc gì… Những nhân viên này chính là nền tảng và lí do đằng sau sự thành công của chúng tôi”.

Với các nhân viên tại St. John, khoản tiền thưởng giúp họ trả hết nợ, tiền nhà, những khoản tiền học vay mượn từ thời sinh viên hoặc nuôi con.

“Tôi đang nghĩ tới việc đầu tư hoặc sửa sang nhà cửa, nhưng phần lớn số tiền sẽ dành cho tương lai những đứa trẻ”, Ridway, một nhân viên lâu năm chia sẻ.

Công ty này sau đó đã chi trả toàn bộ chi phí khách sạn và vé máy bay khứ hồi cho tất cả nhân viên tới dự bữa tiệc.

An Nguyễn (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.