Trước khi tham gia HĐQT Công ty CP Sông Đà 1.01, ca sỹ Khánh Phương đã trở thành cổ đông lớn của SJC sau khi mua vào gần 3,2 triệu cổ phiếu, tương đương 45,51% vốn vào ngày 28/10/2022. Sau nhiều giao dịch mua bán, anh chỉ còn giữ 24,26% cổ phần như hiện nay.

Ca sĩ Khánh Phương.

Mới đây, Công ty CP Sông Đà 1.01 (mã SJC) đã tổ chức thành công Đại hôi cổ đông bất thường với nhiều nội dung quan trọng, trong đó đáng chú ý nhất là việc tái cấu trúc toàn bộ HĐQT. Tại Đại hội, cổ đông SJC đã thông qua việc miễn nhiệm toàn bộ 3 thành viên HĐQT gồm ông Phạm Thanh Phong (Chủ tịch HĐQT), ông Tạ Văn Trung (kiêm Giám đốc) và ông Nguyễn Bình Đông (kiêm Phó Giám đốc).

Bên cạnh đó, số thành viên HĐQT của SJC nhiệm kỳ 2022 - 2027 cũng được tăng từ 3 lên 5 thành viên. HĐQT mới của SJC gồm bà Vũ Thị Thúy (sinh năm 1983, thường trú tại Hà Nội), ông Trịnh Văn Tôn (sinh năm 1984, Thái Bình), ông Nguyễn Văn Đức (sinh năm 1982, Hà Nội), ông Tạ Văn Trung (sinh năm 1956, Hà Nội) và nam ca sĩ Phạm Khánh Phương (sinh năm 1981, TP.HCM)

Khánh Phương được nhiều người biết đến với vai trò ca sĩ và nổi tiếng với ca khúc Chiếc khăn gió ấm. Bên cạnh đó, anh còn là một thiếu gia giàu có, sinh ra trong gia đình có truyền thống làm kinh doanh. Hiện ông và gia đình sở hữu một căn nhà rộng 400m2, gồm 1 trệt và 6 tầng lầu ở con đường trung tâm, nổi tiếng đắt đỏ của quận 1, TP.HCM. Nam ca sĩ và gia đình dùng để ở và một phần kinh doanh khách sạn.

Ngoài căn nhà này, anh còn có một căn hộ khác ở quận 5, TP.HCM và cả nhà riêng ở Hà Nội để tiện sinh hoạt, nghỉ ngơi mỗi khi ra Bắc biểu diễn.

Chính vì điều kiện khá giả, Khánh Phương không gặp nhiều áp lực chuyện tiền bạc khi hoạt động nghệ thuật. Anh từng thừa nhận có giai đoạn chỉ nhận tham gia các chương trình phù hợp và có được sự quý mến của người mời, chứ không chạy show chỉ để kiếm tiền.

Khánh Phương còn dự định mở công ty âm nhạc của riêng mình chuyên đào tạo ca sĩ, thành lập các nhóm nhạc thần tượng giống như ở Hàn Quốc. Trước đó giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” cũng từng mở một nhà hàng song do công việc quá bề bộn và mệt mỏi nên anh đành sang nhượng cho người khác.

Được biết, sau những biến động mạnh về bộ máy HĐQT, cổ phiếu SJC trên thị trường đã bất ngờ tăng sốc khi tăng một mạch từ vùng giá 2.000 đồng/cổ phiếu hồi cuối tháng 8 năm ngoái, lên tới mức quanh vùng đỉnh với 17.800/cổ phiếu ở thời điểm hiện tại. Điều này ghi nhận mức tăng gấp 9 lần sau chưa đầy 5 tháng.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.