Business Insider vừa tổng hợp những câu nói nổi tiếng về tiền bạc và cách làm giàu của các tỷ phú thế giới.

Tỷ phú Warren Buffett, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Berkshire Hathaway nổi tiếng với câu châm ngôn: "Hãy biết sợ khi người khác đang tham lam và tham lam khi mọi người đang sợ hãi". (Ảnh: Getty Image)

Từ chối bán Snap cho Facebook, CEO Evan Spiegel lý giải: "Nếu bán nó đi chỉ vì lợi ích trước mắt thì không thú vị chút nào".(Ảnh: Getty Image)

Larry Page - nhà đồng sáng lập Google và cựu Giám đốc điều hành của Alphabet Inc cho rằng: "Nếu chúng ta có được động lực từ tiền, chúng ta chắc đã bán công ty từ lâu rồi và giờ đang ngồi trên bãi biển". (Ảnh: Getty Image)

Năm 2011, tỷ phú Bill Gates ví von: "Tôi có thể hiểu được nếu có vài triệu USD thì sẽ có tự do đáng kể. Nhưng dù bạn có nhiều tiền hơn nữa thì chiếc bánh hamburger cũng vẫn như thế thôi, chẳng thay đổi gì". (Ảnh: Getty Image)

Sergey Brin - đồng sáng lập Google và là Chủ tịch của Alphabet Inc. nói: "Bạn thường nghe được câu tiền bạc không mua được hạnh phúc. Nhưng trong đầu tôi luôn nghĩ rằng rất nhiều tiền sẽ mua được một chút hạnh phúc". (Ảnh: Getty Image)

"Nếu bạn có ít hơn 1 triệu USD, bạn biết cách dùng số tiền đó. Nhưng nếu có 1 tỷ USD, đó không phải tiền của bạn... Số tiền tôi có được ngày hôm nay là trách nhiệm. Đó là niềm tin của mọi người dành cho tôi", Jack Ma - đồng sáng lập Alibaba. (Ảnh: Getty Image)

Trong khi đó, Larry Ellison - đồng sáng lập Oracle cho rằng: "Tiền bạc không phải là thứ tương đồng với trí tuệ". (Ảnh: Getty Image)

Richard Branson - người sáng lập Virgin Group nêu quan điểm: "Phương châm của tôi là nếu tôi có tiền, tôi sẽ đầu tư vào các dự án kinh doanh mới và không giữ tiền quanh mình". (Ảnh: Getty Image)

Theo tỷ phú tự thân Mark Cuban - doanh nhân và chủ sở hữu Dallas Mavericks, quan niệm sai lầm nhất là giàu có sẽ khiến bản thân thay đổi. (Ảnh: Getty Image)

Bernard Arnault – CEO LVMH lại cho rằng tiền bạc chỉ là kết quả. Ông nói: "Tôi luôn dặn nhân viên rằng, đừng quá quan tâm tới lợi nhuận. Cứ làm tốt thì lợi nhuận sẽ tới”. (Ảnh: Getty Image)

VTC News
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.