Công ty Cổ phần BM Windows

  • Lầu 2, Tòa nhà Coteccons, số 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 35 146 869
    Fax: 028 35 146 870
    E-mail: [email protected]
    Website: https://www.bmwindows.vn/

1. Tổng quan hình thành và phát triển:

BM Windows ra đời với mục tiêu mang đến giải pháp tổng thể về nhôm kính thông qua các thiết kế sáng tạo, công nghệ sản xuất hiện đại, biện pháp thi công chuyên nghiệp, góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ và bền vững cho mọi công trình.

BM Windows đã đạt chứng nhận chứng nhận AS-2047 (Australia) và xuất khẩu thành công sang Australia, Myanmar. Từ thị trường khó tính này sẽ là cơ hội để BM Windows chinh phục châu Á cũng như Bắc Mỹ.

Với chiến lược phát triển bền vững, BM Windows liên tục đổi mới công nghệ; cải tiến kỹ thuật; mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh và chú trọng đầu tư nguồn lực con người.

Tháng 04/2017, BM Windows đưa vào hoạt nhà máy nhôm kính và mặt dựng tại khu công nghiệp Sóng Thần 3 (Bình Dương). Nhà máy có tổng công suất hơn 1.000.000 m2/năm, hệ thống dây chuyền sản xuất tự động của hãng Elumatec - Đức. Đồng thời, BM Windows phát triển thêm nhà máy tại Hà Nội với công suất 300.000 m2/năm nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu thị trường. Bên cạnh đó, BM Windows chú trọng đào tạo nguồn lực và tiếp tục củng cố hệ thống quản lý vững chắc cho sự phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Đến nay, BM Windows đã và đang thi công hơn 150 các công trình như: Vinhomes Central Park, Diamond Island, Diamond Lotus, Vinhomes Skylake, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Riverside 2, OneHub Saigon, Masteri Millennium, M-One, Vinfast An Gia Skyline, Vinhomes Gardenia, Nam Cường, Everrich Infinity, City Garden, Vinhomes Grand Park, The Habitat Bình Dương, Sun Primier Village, Imperia Hải Phòng, Kingdom 101, Hilton Sài Gòn, The MarQ,…

2. Tầm nhìn và sứ mệnh:

Ông Huỳnh Nhật Minh - Giám đốc điều hành: “BM Windows ra đời với mục tiêu mang đến giải pháp nhôm kính tổng thể cho các công trình. Nhiệm vụ của chúng tôi là tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng trong nước và quốc tế thông qua các thiết kế sáng tạo, sản phẩm chất lượng và biện pháp thi công chuyên nghiệp”

Ông Trần Văn Tiến – Tổng Giám Đốc: “BM Windows được phát triển với nền tảng tài chính vững mạnh và kế thừa năng lực thi công chuyên nghiệp qua hàng trăm các dự án đẳng cấp rộng khắp trên cả nước & quốc tế. Nhưng điều khiến chúng tôi trở nên khác biệt chính là đội ngũ nhân lực trí tuệ, nhiệt huyết, luôn nỗ lực và khát khao khẳng định mình nhằm hướng đến mục tiêu: mang đến giải pháp tối ưu, tạo ra giá trị gia tăng tối đa cho khách hàng”

Ông Roger Karl Schaerer – Cố vấn cao cấp: “Tôi đã có hơn 38 năm kinh nghiệm quốc tế trong lĩnh vực mặt dựng nhôm kính tại Dubai với:

- Nguồn kiến thức sâu rộng về quy trình quản lý dự án;

- Thông thạo tất cả các hệ thống mặt dựng và khả năng phát triển thiết kế mới phù hợp với từng công trình;

- Sở hữu kiến thức sâu rộng về hệ thống kỹ thuật mặt dựng và chuỗi cung ứng linh kiện;

- Kỹ năng thiết kế vững chắc nhờ kinh nghiệm đánh giá rủi ro trong khâu kỹ thuật và đấu thầu của dự án”

Vì vậy tại BM Windows, chúng tôi hoàn toàn tự tin về năng lực thi công tất cả các hệ mặt dựng, mang đến sự hài lòng về giá trị gia tăng cho khách hàng thông qua từng dự án.

3. Sản phẩm của BM Windows:

BM Windows cung cấp tất cả các giải pháp và sản phẩm về mặt dựng, cửa đi, cửa sổ, vách ngăn kính, phòng tắm kính, kính trang trí, sản phẩm nhôm, BM forms.

Ngoài các dự án trong nước, còn đẩy mạnh các hoạt động xuất khẩu thâm nhập vào các thị trường khó tính như Mỹ, Canada….

Đặc biệt, BM Windows đã xuất khẩu lô hàng thành phẩm đầu tiên sang Australia – được xem là thị trường khó tính nhất - gồm toàn bộ hệ nhôm kính và phụ kiện thiết kế riêng cho dự án 999 White Horse tại bang Victoria.

Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.