Công ty Cổ phần Socon Việt Nam

  • Toà nhà Socon, 53 Trần Quốc Thảo, , Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (08) 62 773 636
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: http://socon.com.mm/

1. Giới thiệu chung:

Socon là một công ty xây dựng trẻ được thành lập trên niềm đam mê và khát khao xây dựng những công trình chất lượng, bền vững ở các nước Đông Nam Á.
Bằng kinh nghiệm và năng lực của những người sáng lập, chúng tôi tự hào là nhà thầu đáng tin cậy cung cấp các giải pháp xây dựng phù hợp cho các công trình xây dựng công nghiệp, hạ tầng, cao tầng, đem lại giá trị tăng thêm cho khách hàng.
Hiểu được mong muốn và kỳ vọng của khách hàng khi đầu tư vào một dự án, Socon luôn chú trọng vào tiến độ thi công, chất lượng công trình, an toàn lao động và bảo vệ môi trường đem lại hiệu quả cao nhất cho dự án, qua đó tạo dựng niềm tin cho chủ đầu tư về một Socon uy tín, chuyên nghiệp qua năng lực thi công và phong cách làm việc.
Với mục tiêu xây dựng giá trị bền vững cho cho khách hàng, cộng đồng, Socon cam kết đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất góp phần thay đổi diện mạo của đô thị đồng thời nâng cao đời sống cộng đồng.
2. Sơ đồ tổ chức:
3. Lĩnh vực hoạt động:
- Thi công kết cấu, hoàn thiện hạ tầng, điện cơ
- Gia công, xây lắp bê tông đúc sẵn
- Thiết kế thi công
- Thương mại thiết bị
4. Dự án thực hiện:
- Dự án D-Vela
- Dự án Khu căn hộ cao cấp Sky Center
- Dự án Trung tâm thương mại Chợ Ninh Hiệp
- Dự án the Botanica
- Dự án Oceanami
- Lucky Palace
- ...
  • Khởi công dự án D-Vela quận 7

    Khởi công dự án D-Vela quận 7

    01/03/2017 3:52 PM

    CafeLand – Sáng 1/3, Công ty CP Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (Dreamhouse), nhà phát triển dự án, đã khởi công dự án D-Vela tại quận 7, Tp.HCM.

  • Khu căn hộ D'Vela

    Khu căn hộ D'Vela

    02/03/2017 9:39 AM

    Tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, trung tâm Quận 7 và nằm trong tam giác đặc khu kinh tế, thương mại, hành chính mới của Thành phố, D'Vela thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội và những tiện ích của Khu Nam Sài Gòn và Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

  • Khu căn hộ Sky Center

    Khu căn hộ Sky Center

    15/03/2021 3:53 PM

    Tọa lạc tại số 10 Phổ Quang, quận Tân Bình, TP.HCM, Sky Center thừa hưởng những lợi thế về hạ tầng và tiện ích khi tọa lạc ngay khu vực kết nối sân bay Tân Sơn Nhất, liền kề công viên Hoàng Văn Thụ 100m.

  • Khu căn hộ Lucky Palace

    Khu căn hộ Lucky Palace

    15/03/2021 3:47 PM

    Tọa lạc tại số 50 Phan Văn Khỏe, ngay trung tâm Quận 6, Lucky Palace tiếp giáp 3 mặt tiền đường Phan Văn Khỏe – Ngô Nhân Tịnh – Chu Văn An.

  • Oceanami Resort & Luxury Home: Nơi sắc hoa Anh Đào nở rộ

    Oceanami Resort & Luxury Home: Nơi sắc hoa Anh Đào nở rộ

    02/10/2010 3:34 AM

    Du lịch nghỉ dưỡng hiện là trào lưu mới trong xã hội ngày nay. Việc tìm được một nơi nghỉ dưỡng thích hợp để cải thiện sức khỏe cũng như cuộc sống là nhu cầu thật sự của rất nhiều người. Chính vì vậy, các dự án du lịch nghỉ dưỡng hiện “mọc lên như nấm sau mưa”. Nhằm cung cấp thông tin xác thật nhất về các dự án du lịch nghỉ dưỡng, Cafeland xin giới thiệu đến các bạn 1 trong các dự án du lịch nghỉ dưỡng nổi bật nhất hiện nay. Dự án “Oceanami Resort & Luxury Home”

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.