Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank)

  • Tòa nhà DAEHA, số 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, TP. Hà Nội
    ĐT: 04. 3772 6789
    Fax: 04.3772 6969
    E-mail: [email protected]
    Website: http://oceanbank.vn

Tổng quan về Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank)

Thành lập năm 1993 và chuyển đổi mô hình hoạt động ngân hàng TMCP từ năm 2007, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) tự hào là Ngân hàng TMCP đa năng, hiện đại, có sự bứt phá về doanh thu, tổng tài sản và vốn điều lệ hàng năm. Hiện ngân hàng được đánh giá là một trong những ngân hàng có cấu trúc tài chính lành mạnh, an toàn nhất trong hệ thống ngân hàng.

Sản phẩm – dịch vụ

OceanBank cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế vùng miền. Không chỉ cung cấp các dịch vụ ngân hàng truyền thống, OceanBank đẩy mạnh phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử, tạo ra các sản phẩm có hàm lượng kỹ thuật công nghệ cao, bảo mật cho các nhóm khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.

Đây là những bước đi vững chắc của OceanBank trong việc phấn đấu mục tiêu nằm trong Top 5 Ngân hàng hàng đầu Việt Nam có số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử và doanh số giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử chiếm tỷ trọng cao nhất trong tương lai, áp dụng những giải pháp công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Thành tựu

Với các giá trị tạo ra cho khách hàng, cổ đông, xã hội..., OceanBank đã giành được nhiều danh hiệu, giải thưởng, bằng khen của các tổ chức trong nước và quốc tế cho tập thể và cá nhân xuất sắc của ngân hàng, như Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng; Giải thưởng STP (Straight – Through – Processing) dành cho ngân hàng thanh toán đạt chuẩn cao do Wells Fargo trao tặng; Top 100 Ngân hàng có Bảng cân đối kế toán mạnh nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương; Top 500 Ngân hàng Lớn nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500); Top 200 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất…

  • OceanBank chính thức rút khỏi Mỹ Đình Pearl

    OceanBank chính thức rút khỏi Mỹ Đình Pearl

    22/11/2017 11:36 AM

    CafeLand - Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Đại Dương (Oceanbank) vừa bán đấu giá thành công 4 triệu cổ phần Công ty cổ phần Bất động sản Dầu khí Việt Nam - SSG (PV-SSG) với giá 10.640 đồng/cổ phần.

  • Giám đốc chi nhánh VietinBank điều hành OceanBank

    Giám đốc chi nhánh VietinBank điều hành OceanBank

    08/05/2015 2:08 PM

    CafeLand - Hôm nay (8/5), Ngân hàng Nhà nước chính thức công bố quyết định chuyển đổi mô hình Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) thành Ngân hàng thương mại TNHH MTV Đại Dương.

  • Chủ tịch HĐQT OceanBank thôi nhiệm

    Chủ tịch HĐQT OceanBank thôi nhiệm

    06/04/2015 9:44 AM

    CafeLand - Theo tin từ Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank), kể từ ngày 03/04/2015 bà Đào Thị Thúy thôi đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT OceanBank.

  • NHNN có thể mua lại hai ngân hàng Oceanbank và GPBank

    NHNN có thể mua lại hai ngân hàng Oceanbank và GPBank

    01/03/2015 7:33 PM

    Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có thể sẽ mua lại 100% cổ phần của hai ngân hàng để tái cơ cấu. Hai ngân hàng đó là Oceanbank và GPBank.

  • OceanBank cho vay mua căn hộ The Sparks

    OceanBank cho vay mua căn hộ The Sparks

    16/07/2014 4:20 PM

    CafeLand – Từ đầu tháng 7 đến hết ngày 31/8, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) triển khai chương trình cho vay mua căn hộ thuộc tổ hợp chung cư The Sparks do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư.

  • TP.HCM: Hơn 800 tỷ đồng xây dựng dự án Lega Fashion House

    TP.HCM: Hơn 800 tỷ đồng xây dựng dự án Lega Fashion House

    20/12/2010 8:12 AM

    CafeLand – Ngày 17/12, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng Hợp tác kinh doanh giữa Công ty Cổ phần Giày da và May mặc Xuất khẩu (Legamex), Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Gia Định (GDI), Tập đoàn Đại Dương (OceanGroup) và Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank).

  • The Spark Lê Văn Lương

    The Spark Lê Văn Lương

    02/07/2011 3:50 AM

    Nằm trong Khu đô thị mới Dương Nội, The Spark Lê Văn Lương là tổ hợp chung cư có quy mô và diện tích lớn của khu vực.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.