Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Thuận Phát Hưng

  • 20 Đường 320 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (08) 38 501 393
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: www.thuanphathungland.com

1. Giới thiệu chung:

Tháng 02 năm 2016, Thuận Phát Hưng Land ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một phong cách phục vụ đẳng cấp, đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng với thời gian ngày càng rút ngắn và hiệu quả ngày càng nâng cao.
Bên cạnh đó, công ty cũng cam kết với khách hàng sẽ luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, có những giải pháp kinh doanh luôn đổi mới, sáng tạo nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Với cơ cấu gọn nhẹ, kinh doanh ổn định cùng với một phương pháp quản trị doanh nghiệp tối ưu là định hướng phát triển và tồn tại để ngày càng khẳng định vị trí và vị thế trong lĩnh vực bất động sản.
* Tầm nhìn - Sứ mệnh:
Từ đây đến năm 2020, Công ty tập trung trí tuệ và nguồn nhân lực để phấn đấu Tâm - Trí - Lực trở thành doanh nghiệp có “uy tín, chất lượng và hiệu quả” trong việc cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và toàn diện.
Thuận Phát Hưng Land triển khai các chương trình đào tạo đội ngũ nhân sự giỏi có chuyên môn và trách nhiệm, mang lại niềm tin vững chắc cho khách hàng, đối tác.
* Giá trị cốt lõi:
Tín - Tâm - Trí - Nhân
- Công ty luôn luôn xem trọng chữ Tín.
- Luôn tuân thủ pháp luật duy trì đạo đức của ngành lấy khách hàng làm trung tâm.
- Luôn sáng tạo trong việc gia tăng giá trị của khách hàng, đối tác, cổ đông.
- Xây dựng mối quan hệ với tinh thần nhân văn, coi người lao động như tài sản quý giá nhất, tạo tính công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết của tập thể.
- Thuận Phát Hưng Land làm việc tận tâm với giá trị cốt lõi: “Chu đáo – Chính Trực- Chuyên nghiệp”, để phục vục và chăm sóc khách hàng.
* Phương châm hoạt động:
Thuận Phát Hưng Land, luôn hướng tới những sản phẩm tốt nhất và chất lượng phục vụ hoàn hảo đến khách hàng. Điều này sẽ được thể hiện rõ nét trong từng dịch vụ, sản phẩm mà chúng tôi đã và đang mang đến cho các Đối tác/khách hàng.
Chúng tôi, đã xây dựng những nguyên tắc cơ bản trong công tác phục vụ khách hàng như sau:
- Thuyết phục và thu hút khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt;
- Chăm lo, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng;
- Nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã;
- Luôn quan tâm đến chính sách đào tạo nhân viên để đảm bảo tính chuyên môn cao
2. Sơ đồ tổ chức:
3. Lĩnh vực hoạt động:
- Kinh doanh, môi giới bất động sản
- Cung cấp dịch vụ tư vấn và tiếp thị phân phối các loại hình nhà ở
4. Dự án thực hiện:
- Dự án Dragon Hill Residence and Suites
- Dự án Happy City
- Dự án Ariyana
  • TP.HCM: Chấp thuận đầu tư dự án Dragon Hill Residence and Suites 2

    TP.HCM: Chấp thuận đầu tư dự án Dragon Hill Residence and Suites 2

    04/01/2017 5:03 PM

    CafeLand - UBND Thành phố chấp thuận đầu tư dự án Khu cao ốc phức hợp Phú Long - Phân khu 15A2 (một phần phân khu 15A) tại đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè do Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long làm chủ đầu tư.

  • Ariyana: Những căn hộ vàng trên dải đất vàng

    Ariyana: Những căn hộ vàng trên dải đất vàng

    28/09/2016 5:41 PM

    Định danh là “bài thơ trên dải đất vàng”, dự án Ariyana Đà Nẵng đang trở thành một “hiện tượng đầu tư ven biển”, thu hút sự quan tâm của giới kinh doanh địa ốc. Những yếu tố nào đã tạo nên điều hấp dẫn ấy?

  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    08/12/2016 4:15 PM

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Nha Trang, từ Ariyana Smart Condotel du khách chỉ mất 40 phút để tới sân bay Cam Ranh và vài phút để tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà thờ Đá, Hòn Chồng,…

  • Khu căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites 2

    Khu căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites 2

    15/03/2021 4:05 PM

    Tọa lạc tại số 15A2 đường Nguyễn Hữu Thọ, ngay trạm dừng tuyến Metro số 4, Dragon Hill Residence and Suites 2 thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích của khu Nam Sài Gòn.

  • Khu phức hợp căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites

    Khu phức hợp căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites

    31/07/2013 4:55 PM

    Tọa lạc trên mặt tiền trục đường Nguyễn Hữu Thọ lộ giới 60m, kết nối với đại lộ Nguyễn Văn Linh 120m, Dragon Hill Residence and Suites nằm trong khu quy hoạch tổng thể đồng bộ 65ha của dự án Dragon City, liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu dân cư XI-Metro City (GS-Hàn Quốc) đang dần hiện hữu… và nối liền khu Đô Thị Hiệp Phước tạo thành một khu vực phát triển năng động, hiện đại bậc nhất tại TP.HCM.

  • Happy City: Khu dân cư Hạnh Phúc

    Happy City: Khu dân cư Hạnh Phúc

    06/05/2011 6:25 AM

    Nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị mới Nam Sài Gòn tại lô 11B xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Khu đô thị Hạnh Phúc – Happy City được xây dựng thành khu thị tứ khang trang hiện đại, là cửa ngõ phía Tây của Thành phố.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.