Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam

  • Tầng 26,TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: 024 730 730 99
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: http://tng-holdings.vn – http://tng-holdings.com.vn

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

- TNG Holdings Vietnam là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 1996, trong lĩnh vực quản lý, phát triển khu công nghiệp, sau hơn 23 năm hình thành và phát triển, TNG Holdings Vietnam đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau với quy mô hoạt động trải dài trên cả nước.

- Hiện nay, các thương hiệu do TNG Holdings Vietnam đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trên thị trường trong các mảng hoạt động cụ thể: Phát triển khu công nghiệp; Phát triển Bất động sản nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại; Quản lý tài sản, vận hành các khu dân cư, các khu thương mại, văn phòng, khu công nghiệp; Đầu tư và quản lý khách sạn nghỉ dưỡng; Sản xuất thực phẩm, hàng tiêu dùng. Ngoài ra, một doanh nghiệp trong gia đình TNG Holdings Vietnam đang liên doanh với Family Mart đến từ Nhật Bản để triển khai chuỗi cửa hàng tiện lợi có quy mô hàng đầu Việt Nam.

- Với năng lực quản lí bền vững, tiềm năng tài chính vững mạnh, TNG Holdings Vietnam đã góp phân thu hút đầu tư và phát triển kinh tế xã hội cho các địa phương.

- Trong chiến lược phát triển của mình, TNG Holdings Vietnam xác định sứ mệnh Vì Một Cuộc Sống Thuận Ích Hơn, với tầm nhìn trở thành một tập đoàn đa ngành hoạt động hiệu quả thông qua việc cung cấp các giải pháp tích hợp tối ưu cho khách hàng, tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn. Các giá trị cốt lõi mà chúng tôi đề cao là: Trách nhiệm, Chính trực, Tốc độ, Thấu hiểu và Hiệu quả.

- TNG Holdings Vietnam xây dựng một môi trường làm việc hướng đến 5 Loại hình văn hoá, gồm: Hướng đến kết quả; Khẳng định năng lực bản thân; Đề cao tính nhân văn; Hợp tác vì mục tiêu chung và Tuân thủ tổ chức. Tất cả các cán bộ nhân viên dưới mái nhà TNG Holdings Vietnam đều cam kết tôn trọng và thực thi một cách nhất quán một số Chuẩn mực hành vi, các Nguyên tắc ứng xử chung, đồng thời coi đó là một nét văn hoá đặc trưng, cũng như là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp chúng tôi hoàn thành được các Sự mệnh, Tầm Nhìn cũng như các mục tiêu của mình trong kinh doanh. Mỗi con người TNG Holdings luôn mang trong mình sứ mệnh là một Đại sứ thương hiệu, Đại sứ văn hoá cho Doanh nghiệp và góp phần lan toả những giá trị tích cực đó ra cộng động và xã hội.

- Thành viên của TNG Holdings Vietnam:

TNI – Đầu tư phát triển Khu công nghiệp

TNR – Kinh doanh bất động sản

TNP – Quản lý dự án

TNL – Kinh doanh Trung tâm thương mại và Văn phòng

TNH – Đầu tư và Quản lý Khách sạn

TNC – Tiêu dùng bán lẻ

TNS – Quản lý tài sản, cung cấp dịch vụ an ninh, vệ sinh đô thị và công nghiệp

TNTrading – Thương mại xuất nhập khẩu

TNCons – Xây dựng công nghiệp và dân dụng

TNTech – Công nghệ thông tin

MTalent – Quản trị nguồn nhân lực

Family Mart (liên doanh): Chuỗi cửa hàng tiện lợi

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.