Tập đoàn Sunwah

  • 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: Đang cập nhật
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: https://duansunwahpearl.com

  • Sunwah rót thêm 100 triệu USD vào thị trường Việt Nam

    Sunwah rót thêm 100 triệu USD vào thị trường Việt Nam

    27/10/2016 11:38 AM

    CafeLand - Tập đoàn Sunwah (Hồng Kông) vừa thông báo đầu tư thêm 100 triệu USD vào Việt Nam. Một công ty đầu tư với tên gọi Sunwah Vietnam Investment Company (SVIC) được thành lập như một công ty con của Tập đoàn Sunwah để quản lý khoản đầu tư mới này.

  • Khu căn hộ cao cấp Sunwah Pearl

    Khu căn hộ cao cấp Sunwah Pearl

    01/04/2020 9:35 AM

    Tọa lạc tại số 90 mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, Sunwah pearl nằm ngay sát dự án Sài Gòn Pearl, Vinhomes Central Park. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với khu đô thị mới Thủ Thiêm, các khu du lịch và các điểm đến lý tưởng cho các hoạt động vui chơi như chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, phố đi bộ Nguyễn Huệ hay Phú Mỹ Hưng quận 7 cũng chỉ cách khoảng 5 – 10 phút đi xe.

  • Saigon Pearl: Ngôi nhà "5 sao"

    Saigon Pearl: Ngôi nhà "5 sao"

    22/09/2010 8:21 AM

    Mặc dù nằm giữa trung tâm Thành phố sầm uất bậc nhất cả nước nhưng Dự án Saigon Pearl dường như tách biệt hẳn với sự ồn ào, náo nhiệt của bên ngoài để hòa mình vào thiên nhiên và được thanh lọc bởi dòng sông Sài Gòn thơ mộng.

1. Giới thiệu chung:

Sunwah tích cực tham gia đầu tư bất động sản tại Việt Nam và là một trong những nhà phát triển bất động sản tư nhân lớn nhất trong cả nước. Sunwah Tower và Saigon Pearl tại TP Hồ Chí Minh là hai bất động sản phát triển hàng đầu tại Việt Nam.

Vào năm 1993, Sunwah thành lập một liên doanh với Tổng công ty Marubeni của Nhật Bản để phát triển "Sunwah Tower", một tòa nhà 22 tầng văn phòng hạng A ở trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2004, Sunwah nhận được giấy phép đầu tư của Chính phủ Thành phố Hồ Chí Minh để phát triển hơn 10 hecta của Sai Gon Pearl, một khu dân cư cao cấp, kinh doanh, mua sắm và vui chơi giải trí.

2. Lĩnh vực hoạt động:
Tại Việt Nam, Sunwah chủ yếu đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản
3. Dự án thực hiện:
- Dự án Sunwah pearl
- Dự án SunWah Tower
- Dự án Saigon Pearl
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.