Công Ty TNHH Thương Mại Virgo Nha Trang

  • 39-41 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    ĐT: Đang cập nhật
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: virgo.com.vn

  • Căn hộ trong khách sạn 5 sao trên “đất vàng” Nha Trang

    Căn hộ trong khách sạn 5 sao trên “đất vàng” Nha Trang

    15/06/2017 4:14 PM

    Virgo Hotel & Apartment không chỉ thu hút những người mua có nhu cầu ở thực mà còn cả nhà đầu tư từ thủ đô cũng như nhiều tỉnh, thành bởi sản phẩm là sự kết hợp giữa căn hộ chung cư và condotel ngay bên trong khách sạn 5 sao ở vị trí trung tâm thành phố.

  • Khu căn hộ Virgo Hotel & Apartment

    Khu căn hộ Virgo Hotel & Apartment

    12/06/2017 4:20 PM

    Dự án căn hộ virgo tọa lạc tại số 39-41 Nguyễn Thị Minh Khai, nha trang - tuyến đường huyết mạch kết nối với các khu vực xung quanh như biển Trần Phú, Quảng Trường, tuyến phố đi bộ khu phố Tây, Hùng Vương, Nguyễn Thiện Thuật.

1. Giới thiệu chung:

Công ty TNHH Thương Mại Virgo Nha Trang là chủ đầu tư dự án Virgo Nha Trang Condotel ngay tại trụ sở công ty, mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Lập. Virgo Nha Trang là một công ty đi lên từ dịch vụ du lịch tại Nha Trang trong đó mảng nghỉ dưỡng – khách sạn kết hợp với căn hộ sang trọng tiêu chuẩn cao đang ngày càng được người dân đón nhận.

Nắm bắt được xu thế tất yếu trong việc đầu tư phát triển các khu nghỉ dưỡng sang trọng tại các thành phố biển xinh đẹp và có vị trí thuận lợi trong giao thương – du lịch nên chủ đầu tư Virgo Nha Trang đã sử dụng vị trí doanh nghiệp hiện có đồng thời huy động mọi nguồn lực địa phương để xây dựng thành dự án Virgo Nha Trang thành một trong những điểm thu hút nhất cho loại hình căn hộ hometel, condotel theo chuẩn 5* hiện đại nhất tại Nha Trang.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư dự án, kinh doanh bất động sản, QSD đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê

3. Dự án thực hiện:

- Virgo Nha Trang

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.