Công ty Cổ phần Đức Mạnh

  • 90 Bạch Đằng , , Hải Châu , Đà Nẵng
    ĐT: 05113 689 403
    Fax: 05113 689 379
    E-mail:
    Website: http://ducmanhco.com

1. Quá trình hình thành và phát triển:


Công ty Cổ phần Đức Mạnh trước đây là Công ty TNHH Đức Mạnh thành lập từ ngày 27/07/2001. Công ty Cổ   phần Đức mạnh được thành lập từ việc chuyển đổi loại hình doanh nghiệp từ Công ty TNHH Đức Mạnh sang Công ty Cổ phần Đức Mạnh kể từ ngày 03/04/2007 theo Quyết định số 39/QĐ-CTĐM của Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Đức Mạnh ngày 30/3/2007.


Công ty hoạt động kinh doanh theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 3203001377 ngày 03 tháng 04 năm 2007. Kể từ thời điểm hoạt động dưới hình thức Công ty Cổ phần, Công ty đã 02 lần thay đổi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và lần thay đổi gần nhất vào ngày 05 tháng 06 năm 2007.


Công ty là đơn vị hạch toán độc lập, hoạt động theo Luật Doanh nghiệp, Điều lệ Công ty và các qui định pháp lý hiện hành có liên quan.

Công ty đang xây dựng một khối liên hợp – Vĩnh Trung Plaza theo tiêu chuẩn quốc tế nằm ngay trung tâm Thành phố Đà Nẵng, một thành phố mang tính chiến lược của Miền Trung Việt Nam. Vĩnh Trung Plaza là một điểm đến lý tưởng, một công trình tổng hợp gồm: Tòa tháp căn hộ 18 tầng, Tòa tháp Văn phòng 12 tầng, Trung tâm mua sắm lớn - Big C, Khách sạn 4 sao - tiêu chuẩn quốc tế và Khu vui chơi, bán lẻ, giải trí theo tiêu chuẩn hiện đại, lịch lãm.


2. Lĩnh vực hoạt động:


Kinh doanh địa ốc , dịch vụ cho thuê văn phòng , dịch vụ quảng cáo thương mại , tư vấn, giám sát công trình dân dụng , kinh doanh vận tải hàng , kinh doanh ô tô, máy móc thiết bị và phụ tùng thay thế, hàng nông,lâm xuất khẩu . Xây dựng các công trình dân dụng, thuỷ lợi, thuỷ điện , dịch vụ thương mại , đại lý mua, bán, ký gửi hàng hoá , kinh doanh khách sạn , dịch vụ du lịch , kinh doanh sắt thép phế liệu các loại , kinh doanh kim loại màu,...


3. Sơ đồ tổ chức:


duc manh


4. Chiến lược phát triển:


Xây dựng, phát triển thương hiệu DMC là thương hiệu mạnh. Tất cả các thành viên trong công ty phải có trách nhiệm xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu DMC. Xúc tiến các chương trình hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, để xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh.


Chiến lược hợp tác và đầu tư dài hạn. Đầu tư đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ du lịch, khách sạn, bất động sản. Mở rộng lĩnh vực, địa bàn và ngành nghề kinh doanh. Hoàn thiện môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế hóa trên cơ sở đội ngũ nhân lực giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, đoàn kết và hướng tới mục tiêu chung là vì sự thịnh vượng của Công ty . Xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên về chất lượng phẩm chất đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, có trình độ chuyên môn và quản lý hiệu quả.


Xây dựng đội ngũ kỹ sư và cấp quản lý có chuyên môn cao, có năng lực đảm nhận các công trình có quy mô lớn. Xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ cho chiến lược phát triển của Công ty. Tạo ra các sản phẩm tài chính như Chứng khoán Bất   động sản … để tạo điều kiện, cơ hội sở hữu nhà cho các nhà đầu tư, các tầng lớp nhân dân. Từng bước xây dựng phát triển DMC, trung tâm phối bất động sản chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Phát huy văn hóa doanh nghiệp.

5. Tầm nhìn, sứ mệnh:


Tầm nhìn: Trở thành công ty hàng đầu Việt Nam hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó đầu tư, phát triển, kinh doanh và dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp làm ngành chủ lực, tạo thế phát triển bền vững. Mở rộng phạm vi kinh doanh, phát triển thị trường ra tầm quốc tế. Mang lại chất lượng, giá trị của từng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Tối đa hóa giá trị đầu tư cho cổ đông.
Nâng cao giá trị sống qua từng sản phẩm, dự án; kiến tạo những cộng đồng dân cư mang tính nhân văn. Đào tạo - xây dựng đội ngũ nhân viên năng động, có trình độ chuyên môn giỏi, thích ứng nhanh nhạy thị trường và tâm huyết với công việc cống hiến, cùng phát triển.

Sứ mệnh: Phấn đấu để thương hiệu DMC trở thành một trong những thương hiệu của Việt Nam được biết đến trong khu vực. Không ngừng lao động sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý cho khách hàng, mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng, Cổ đông. Tạo ra những sản phẩm thương hiệu DMC nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người sử dụng. Tạo ra nhiều lợi ích cho cộng đồng và toàn xã hội. Tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo mà ở đó mỗi thành viên làm việc tận tụy hết mình - Nơi hội tụ và phát triển nhân tài. Nhằm đáp ứng thỏa đáng về vật chất và tinh thần cho toàn thể nhân viên. Tích cực các hoạt động tham gia nhằm đem lại lợi ích chung cho cộng đồng.


6. Các dự án đã xây dựng, môi giới:


Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza


Blue House
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Hello 6

Ý kiến của bạn

CafeLand.vn là Tạp chí bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và duy nhất chuyên về bất động sản. Cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiên, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin bất động sản tại Việt Nam.