Công Ty Cổ Phần Du Lịch Nhật Minh

  • 16 Pasteur, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    ĐT: (0258) 6 261 212
    Fax: (0258) 3 525 554
    E-mail: [email protected]
    Website: Đang cập nhật

  • 8 lý do nên mua ngay căn hộ biển Ariyana Smart Condotel Nha Trang

    8 lý do nên mua ngay căn hộ biển Ariyana Smart Condotel Nha Trang

    14/09/2016 8:21 AM

    Không phải vàng, cũng không phải ngoại tệ hay chứng khoán, mà là condotel đang là kênh đầu tư hấp dẫn, cuốn hút hàng tỷ USD tiền nhàn rỗi. Nhìn vào những lợi ích hấp dẫn mà khách hàng mua căn hộ tại Dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang thì không khó hiểu tại sao condotel lại tạo nên cơn sốt đầu tư mới.

  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    08/12/2016 4:15 PM

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Nha Trang, từ Ariyana Smart Condotel du khách chỉ mất 40 phút để tới sân bay Cam Ranh và vài phút để tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà thờ Đá, Hòn Chồng,…

1. Giới thiệu chung:

Công Ty Cổ Phần Du Lịch Nhật Minh có nhiều năm kinh nghiệm trong việc định hướng kinh doanh toàn diện cùng tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn.
Bên cạnh đó, công ty Nhật Minh hiện là đối tác chiến lược của các hãng hàng không Vietjet Air cùng nhiều công ty lữ hành của Việt Nam và quốc tế như: Viettravel, Vietnamtourism, Anex Tour, Pegas Touristic… Cùng với việc là đại diện của nhiều hãng hàng không có đường bay từ Nga đến Cam Ranh và các thành phố khác của Việt Nam, Nhật Minh sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh du lịch lữ hành và tiềm lực phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch.
2. Lĩnh vực hoạt động:
- Kinh doanh du lịch lữ hành.
- Đầu tư, kinh doanh bất động sản.
3. Dự án thực hiện:
- Dự án Ariyana Smart Condotel
-....
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.