Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển EZLAND Việt Nam

  • 40 Đặng Dung, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: +84 28 3526 7777
    Fax: +84 28 3526 7776
    E-mail: [email protected]
    Website: http://hausneo.vn

  • 3 lý do nên cân nhắc khi mua căn hộ

    3 lý do nên cân nhắc khi mua căn hộ

    03/01/2019 9:00 AM

    Chi phí cho nhà ở là một khoản tiền lớn trong tổng chi sinh hoạt hàng tháng của bạn. Nếu bạn đang thuê nhà, điều này càng đúng hơn. Vậy nên xu hướng mua nhà chung cư, căn hộ ngày càng được nhiều người trẻ lựa chọn để vừa an cư, vừa đầu tư. Tuy nhiên, bạn đã biết những lưu ý không thể bỏ qua khi mua căn hộ?

  • Ngày 22/10: Công bố dự án HausNeo quận 9

    Ngày 22/10: Công bố dự án HausNeo quận 9

    19/10/2017 2:21 PM

    CafeLand - Ngày 22/10 tới, Công ty Cổ phần Phát triển EZ Land Việt Nam sẽ chính thức công bố dự án HausNeo tọa lạc tại quận 9, TP.HCM ra thị trường.

  • Căn hộ HausNima Quận 9

    Căn hộ HausNima Quận 9

    06/03/2020 2:46 PM

    HausNima (với tên gọi cũ là HausViva) tọa lạc tại mặt tiền đường Lò Lu, phường Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Liền kề khu công nghệ cao Quận 9, là của ngõ giao thương của ba khu vực trọng điểm là Thành phố Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai. Kết nối nhanh chóng với cao tốc Long Thành – Dầu Giây và Vành đai 3.

  • Căn hộ Hausbelo quận 9

    Căn hộ Hausbelo quận 9

    30/10/2019 2:35 PM

    Căn hộ Hausbelo tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến các cung đường như Vành Đai Trong, Nguyễn Duy Trinh, Liên Phường để di chuyển đến các điểm lân cận như trung tâm TP.HCM, tỉnh Đồng Nai, quận Thủ Đức, làng Đại học, khu du lịch Suối Tiên, chợ Phú Hữu,…

  • Khu căn hộ HausNeo

    Khu căn hộ HausNeo

    17/03/2021 4:28 PM

    Nằm trong KDC Phú Hữu thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, Khu căn hộ HausNeo kề bên khu nhà phố và biệt thự xây sẵn Louis Garden, gần giao lộ giữa cao tốc TPHCM - Long Thành và Vành đai 2.

1. Giới thiệu chung:

- Lịch sử EZ Land
Năm 2014
* Ông Olivier Đỗ Ngọc Dũng và ông Oliver Brazier đã mở rộng hoạt động kinh doanh của quỹ Luxembourg vào Việt Nam bằng việc thành lập Quỹ AHF (Affordable Housing Fund), một quỹ đầu tư chuyên phát triển các dự án căn hộ tầm trung.
Trong suốt quá trình nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, quỹ đã nhận ra nhu cầu nhà ở đặc thù tại Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu chỉ ra những nhu cầu lớn từ các gia đình trẻ và người mua nhà lần đầu về những căn hộ chất lượng cao nhưng giá hợp lý.
* Những phát hiện này đã dẫn tới sự thành lập EZ Land, công ty địa phương được xây dựng để trở thành cánh tay phải của Quỹ AHF với nguồn đầu tư đảm bảo và ổn định từ Châu Âu lẫn Quốc Tế. EZ Land, với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản đáng tin cậy trong khu vực, là minh chứng cho tâm huyết muốn giải quyết nhu cầu nhà ở tại thị trường Việt Nam.

- Thông điệp từ nhà sáng lập
* Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã đạt được các cột mốc phát triển ấn tượng với mức tăng trưởng GDP bình quân hằng năm 6.45% kể từ năm 2000, và sự tăng trưởng này chưa có dấu hiệu ngừng lại. Thực tế, Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh – được mong đợi là thành phố có mức tăng trưởng GDP cao thứ 2 tại châu Á trong 4 năm tới.
Trong bối cảnh đó, EZ Land đã ra đời, mang đến cơ hội cùng chung tay xây dựng một tương lai tươi đẹp hơn cho người Việt Nam.
* EZ Land hướng đến phân khúc thị trường căn hộ giá hợp lý, phân khúc mà hiện tại đang có sự thiếu hụt lớn trong nguồn cung – một điều kiện đầu tư gần như hoàn hảo chỉ diễn ra trong những năm tới. Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng bạn khám phá các cơ hội trong “Kỷ Nguyên Vàng" của nền kinh tế Việt Nam.

- Tầm nhìn:

* Bằng khát vọng hướng đến tương lai tươi đẹp hơn, chúng tôi mong muốn EZ Land sẽ trở thành một nhà phát triển bất động sản đáng tin cậy ở Việt Nam với chất lượng và giá trị dài lâu. Thông qua sự trung thực và minh bạch được kiểm chứng qua mọi hoạt động, chúng tôi sẽ tiên phong tạo nên sự thay đổi của thị trường bất động sản địa phương.

- Sứ mệnh:

* Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một nền tảng bền vững cho cả Quỹ AHF và Việt Nam. Để đạt được mục tiêu, EZ Land xác định sứ mệnh cách mạng hoá thị trường bất động sản địa phương bằng những căn hộ có mức giá hợp lý, thiết kế hiện đại, đầy đủ công năng, giá trị dài lâu.

- Các giá trị cốt lõi
* Những nguyên tắc hoạt động định hướng EZ Land:
* Trung thực: Để đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng và các đối tác, chúng tôi luôn đặt tính minh bạch lên hàng đầu.
* Chất lượng: Chúng tôi đem đến những sản phẩm xuất sắc, có giá trị dài lâu, xứng đáng với sự đầu tư của bạn.
* Sáng suốt: Mỗi một hành động của chúng tôi đều đươc tính toán kỹ lưỡng, chu đáo.
* Chuẩn mực: Tâm huyết trong từng chi tiết, chúng tôi chú trọng đến từng bước nhỏ trong công việc.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư bất động sản

3. Dự án thực hiện:

- Dự án Hausneo

* Haus là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu EZ Land dành cho những người mua nhà lần đầu tiên. Haus đang tạo nên một cuộc cách mạng trong thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng, đầy đủ công năng với phong cách châu Âu nhưng vẫn nồng ấm tình cảm gia đình Việt. Kế thừa tinh thần của trường phái kiến trúc Bauhaus, các nguyên tắc xây dựng của Haus dựa trên thiết kế chuẩn mực, công năng đầy đủ và giá trị dài lâu.
* Kết hợp giữa cơ sở vật chất hiện đại và không gian cộng đồng mở, Haus đem đến không khí nồng ấm thân tình cho những cặp đôi và gia đình trẻ. Các căn hộ của Haus có giá trị dài lâu. Chi phí bảo trì được giảm đến mức tối thiểu để giá trị của căn hộ tăng tối đa qua thời gian. Haus là lựa chọn thông minh cho cả nhà đầu tư lẫn người mua.

4. Ban điều hành:

- Ông Oliver Brazier - Giám đốc điều hành
* Ông Oliver Brazier mang hai dòng máu Anh/ Đức; sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế – chính trị tại một trong những trường năng khiếu của Pháp - trường Sciences Po, Paris, ông làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tại Đức. Sau đó, ông tốt nghiệp thạc sỹ ngành kinh tế bất động sản tại European Business School.
* Ông bắt đầu tham gia vào lĩnh vực quản lý quỹ đầu tư bất động sản sau một thời gian nắm giữ vị trí giám đốc điều hành tại công ty gia đình về xây dựng với quy mô lên đến 4,000 nhân sự. Đến thời điểm hiện tại, ông đã có hơn 25 năm kinh nghiệm đầu tư vào hoạt động xây dựng và quản lý quỹ phát triển bất động sản tại các đơn vị hàng đầu trên cả hai thị trường mới nổi và bão hoà, bao gồm quỹ đầu tư Luxembourg hỗ trợ chương trình phát triển nhà ở giá hợp lý cho Việt Nam. Ông là giám đốc điều hành hợp pháp của quỹ SICAR/SIF theo luật Luxembourg.
* Trên cương vị một doanh nhân, ông Oliver được biết đến bởi những thành tựu nổi bật trong việc tạo ra các giá trị đầu tư bất động sản lâu dài. Ông là thành viên của Hội Đồng Đầu Tư của Quỹ Affordable Housing Fund (AHF) và đã chuyển đến Việt Nam vào năm 2014 để dành trọn tâm huyết cho EZ Land.

- Ông Olivier Đỗ Ngọc Dũng - Giám đốc điều hành
* Ông Olivier Đỗ Ngọc Dũng là một nhà đầu tư và doanh nhân nhạy bén. Sau khi tốt nghiệp MBA tại London Business School và Colombia Business School tại New York, ông đã có 14 năm làm việc trong bộ phận Đầu Tư vào các Thị Trường Mới Nổi và Quản Lý Tài Sản của ngân hàng JP Morgan tại châu Âu lẫn châu Á.
* Năm 2007, ông Olivier đã đồng sáng lập ra Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Triều tại Việt Nam sau nhiều năm liền làm việc các trong lĩnh vực bao gồm nhà hàng khách sạn, phát triển dự án bất động sản và các quỹ đầu tư tại Việt Nam từ các khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng phức hợp đến các công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác như IT và du lịch. Bên cạnh đó, ông còn phát triển được mạng lưới quan hệ rộng lớn cũng như kinh nghiệm làm việc với chính quyền, luật thuế và bất động sản của nước sở tại.
* Mang hai dòng máu Việt Nam/ Luxembourg, ông Olivier am hiểu văn hóa và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam lẫn phương Tây cũng như thị trường bất động sản nơi này. Ông cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội/từ thiện và điều hành nhiều công ty khác nhau trong nước và trong khu vực. Ông hiện là thành viên Hội Đồng Đầu Tư của Quỹ AHF và Ban điều hành EZ Land; ngoài ra, ông còn có mối quan tâm đặc biệt đến nghệ thuật Việt Nam.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.