Phản ánh đến Cafeland một khách hàng tố công ty cổ phần Mland Việt Nam không hoàn trả lại số tiền cho khách hàng khi Chủ đầu tư dự án đã trả lại toàn bộ số tiền đặt cọc mua căn hộ.
Qua phản ánh của vị khách đã gửi thư, vào khoảng tháng 5 năm 2017 ông có đến xem căn hộ nằm trong tòa tháp Landmark Service Apartment và có nhã ý mua căn hộ thông quan công ty môi giới là Mland Việt Nam. Sau khi tham quan và nghe tư vấn ông đã đặt cọc số tiền là 300 triệu đồng cho công ty Mland Việt Nam để mua 3 căn nhà một căn cho ông và hai căn còn lại cho hai cô em gái của ông tại dự án này vào ngày 15/5/2017 và 17/5/2017 có phiếu thu số 14 và 18 do cô Nguyễn Thị Thanh lập phiếu và có đóng dấu đỏ của Công ty cổ phần Mland Việt Nam.
Đơn khiếu nại khách hàng gửi đến Cafeland.
Dự án mà ông đặt mua không rõ vì lí do gì, ông được Chủ đầu tư trả lại toàn bộ số tiền mà ông đặt cọc trước đó. Nhưng cho đến nay ông vẫn chưa nhận được số tiền của mình từ Công ty cổ phần Mland Việt Nam, phiếu thu và hợp đồng ông vẫn còn giữ.
Theo lời ông, trong hợp đồng đạt cọc có ghi rõ nội dung ở điều 2 mục III: “Nếu khách hàng không đồng ý với giá của Chủ đầu tư đưa ra thì công ty sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền trong vòng 48 tiếng kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng”. Như vậy, vì lý do gì cho đến bây giờ ông H vẫn chưa nhận được số tiền của mình?
Chúng tôi có liên hệ với Công ty cổ phần Mland Việt Nam nhưng chưa nhận được phản hồi về sự việc trên. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có phản hồi từ Công ty cổ phần Mland Việt Nam.