CafeLand - Indochina Capital vừa được vinh danh là một trong những công ty tư vấn bất động sản tốt nhất của Việt Nam tại lễ trao giải IPAX Châu Á Thái Bình Dương, diễn ra tại Bangkok.

Cụ thể, Indochina Capital vinh dự nhận giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2018-2019 với Hạng mục Tư vấn Bất động sản, giải thưởng uy tín trong ngành tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Michael Piro, Giám đốc Indochina Strategic, bộ phận Tư vấn Bất động sản của Indochina Capital cho biết. “Indochina Strategic được thành lập cách đây 3 năm, khi chúng tôi nhận ra rằng những thành tựu và kinh nghiệm phát triển bất động sản của chúng tôi có thể mang lại dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng. Giải thưởng này phản ánh sự phát triển ấn tượng của Indochina Strategic, đưa Indochina Capital nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực tư vấn bất động sản tại Việt Nam.

Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm nay có 516 giải thưởng được trao cho hơn 300 công ty từ 33 quốc gia trong khu vực, đây là sự kiện trao giải quy mô khu vực lớn nhất trong 25 năm lịch sử của giải.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.