Tập đoàn HB

  • 23K Hai Bà Trưng,, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    ĐT: 024 39 445 680
    Fax: 024 39 445 883
    E-mail: [email protected]
    Website: www.hbg.vn

1. Giới thiệu chung:

Tập đoàn HB (HB Group hay Holding Business Group) được thành lập ngày 17/07/2000 trên nền tảng Công ty TNHH Thương Mại Đầu tư HB. Khởi nghiệp từ lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nguyên vật liệu xây dựng và dược phẩm, HBG ngày nay đang lớn mạnh không ngừng thông qua việc mở rộng lĩnh vực đầu tư, mua bán, sáp nhập, quản trị và tái cấu trúc doanh nghiệp. Với nội lực mạnh mẽ về tài chính và con người, HBG xác định tập trung đầu tư vào các lĩnh vực chủ chốt bao gồm kinh doanh thương mại và vận tải, vật liệu xây dựng và logistics.

2. Lịch sử hình thành:

* 2000 – 2006: Đặt vững nền móng
Nắm bắt được yếu tố quan trọng của lĩnh vực thương mại trên thị trường kinh tế nên trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, HB đã đẩy mạnh hoạt động và kinh doanh ở lĩnh vực thương mại và rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Liên doanh hoạt động với các đối tác chính là bước đệm quan trọng để tiến đến sự thành công của HB về sau.

* 2006 – 2014: Tăng tốc
Kết thúc giai đoạn 1, HBG đã có nền móng vững chắc về tài chính, kinh nghiệm cũng như chỗ đứng trên thị trường kinh doanh thương mại và phân phối. Tập trung cho giai đoạn 2, HBG chính thức sát nhập một số công ty liên doanh nhằm đẩy mạnh phát triển các lĩnh vực hiện có đồng thời mở rộng đầu tư thêm cho các lĩnh vực mới. Đồng thời, trong giai đoạn này, HB tập trung vào đầu tư, quản trị đầu tư và tái cơ cấu trong các lĩnh vực Logistic, Xây dựng, Sản xuất vật liệu xây dựng và Bất động sản.

* 2014 – 2015: Tái cơ cấu
Từ năm 2014 tới nay, HBG tiến hành tái cơ cấu hoạt động đầu tư, hệ thống quản lý và phân chia hoạt động trên hai khối liên kết : HBCI – Tập đoàn Xây dựng & Bất động sản và HBTI – Tập đoàn Thương mại & Dịch vụ.

* 2016 - Đến nay: Phát triển bền vững
Kế thừa nguồn lực và chí hướng của HBG, HBTI đang vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực vận tải và thương mại như phân phối nguyên liệu thiết bị cho ngành sản xuất vật liệu xây dựng, vật liệu xây dựng thô, ngành cơ điện…

3. Lĩnh vực hoạt động:
- HB là nhà phân phối độc quyền thương hiệu xi măng Sông Gianh tại khu vực Miền Trung, bao gồm các tỉnh trải bắt đầu từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa.

- HB là đối tác của các hãng sản xuất vật liệu xây dựng hoàn thiện trong nước và nước ngoài (Sơn, Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh)

- HB là nhà phân phối của các nhà sản xuất như Posco, Pomina, Hòa Phát..

4. Sơ đồ tổ chức:






  • Khu nghỉ dưỡng New Hội An City

    Khu nghỉ dưỡng New Hội An City

    25/01/2017 1:54 PM

    New Hội An City được xây dựng chạy dọc hơn 2km trên bờ biển An Bàng, cách trung tâm Hội An khoảng 15 phút chạy xe và di chuyển về trung tâm Đà Nẵng khoảng 30 phút.

Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.