Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Kính Tân Bình

  • lô D3 đường số 2, KCN Tân Đô, Đức Hoà Hạ, Đức Hòa, Long An
    ĐT: +84 888 886 111 / 0905 216 933
    Fax: +84 (0272) 3766861
    E-mail: [email protected]
    Website: https://kinhtanbinh.com/Home

1. Giới thiệu chung

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Kính Tân Bình được công bố thành lập từ ngày 22/03/2013, đặt trụ sở tại lô D3 đường số 2, KCN Tân Đô, xã Đức Hoà Hạ, Huyện Đức Hoà, Long An.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Kính Tân Bình tiền thân là Công ty Cổ phần Kính Tân Bình đã hoạt động trong ngành công nghiệp gia công sau kính trong hơn 10 năm. Kể từ đó, Công ty Kính Tân Bình đã phát triển để trở thành một nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm kính an toàn, kính tiết kiệm năng lượng và kính trang trí cao cấp cung cấp cho các hệ thống resort, khách sạn, toà nhà văn phòng, căn hộ.

2. Lĩnh vực hoạt động

- Sản xuất thuỷ tinh và sản phẩm từ thuỷ tinh

- Sản xuất sản phẩm từ chất khoáng phi kim loại khác chưa được phân vào đâu

- Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng

- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê

3. Các sản phẩm sản xuất bởi doanh nghiệp

Kính cường lực

Kính cường lực có độ chịu lực gấp bốn lần so với kính thường ở cùng kích thước và điều kiện lắp đặt. Theo tiêu chuẩn ASTM C1048, kính cường lực kính 6mm có hệ số nén bề mặt trên 10,000 psi.

Kính bán cường lực

Kính bán cường lực có độ chịu lực gấp hai lần so với kính thường ở cùng kích thước và điều kiện lắp đặt.Theo tiêu chuẩn ASTM C1048, kính bán cường lực 6mm, có hệ số nén bề mặt từ 3,500 đến 7,500 psi.

Kính ghép an toàn

Kính được gia công ghép dính chặt lại với nhau bởi hai hoặc nhiều lớp kính cùng với một hoặc nhiều lớp film PVB dưới điều kiện nhiệt độ và áp suất cao. Kính và lớp film ở giữa có thể được ghép với các độ dày và màu sắc khác nhau theo nhu cầu của khách hàng.

4. Dự án thực hiện

Taniglass đã cung cấp các sản phẩm kính an toàn, kính trang trí cao cấp trải dài trên khắp các miền đất nước: Fasipan - Lào Cai, , TP Đà Nẵng, TP Qui Nhơn, TP Nha Trang, TP Phan Thiết, TP Hồ Chí Minh, TP Cần Thơ, Đảo Phú Quốc - Kiên Giang, ...

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.