Công ty TNHH Đất Quảng

  • C12 Khu phố Thương Mại Thuận Việt 319 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 8642 222
    Fax: 028 8643 333
    E-mail: [email protected]
    Website: www.datkeys.com

1. Giới thiệu chung:

Với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các sản phẩm thiết bị phòng tắm mang thương hiệu Datkeys

- Tầm nhìn - Sứ mệnh:

* Tầm nhìn: Đưa Datkeys trở thành nhà phân phối hàng đầu trên thị trường VLXD và TTNT tại Việt Nam về các sản phẩm vật liệu trang trí nội thất, thiết bị phòng tắm, nhà bếp.

* Sứ mệnh:Cung cấp cho thị trường các sản phẩm về vật liệu trang trí nội thất, thiết bị phòng tắm, nhà bếp mang thương hiệu Datkeys có chất lượng cao phù hợp với điều kiện khí hậu, môi trường Việt Nam. Xây dựng mạng lưới phân phối chuyên nghiệp rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam để thuận tiện cho việc mua sắm và bảo hành của khách hàng. Không ngừng nghiên cứu và phát triển để đa dạng hóa sản phẩm kịp thời cung cấp cho thị trường các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, tính năng ưu việt, chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu và thị hiếu khách hàng. Hợp tác cùng phát triển:Datkeys sẵn sàng hợp tác với các đối tác, nhà đầu tư để cùng nhau đạt được mục tiêu chung trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi.

2. Ngành nghề kinh doanh:

- Phân phối chuyên ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội thất

3. Sản phẩm và dịch vụ:

- Bồn tắm Datkeys
- Máy nước nóng trực tiếp
- Máy sấy tay
- Máy nước nóng năng lượng
- Phụ kiện nhà tắm
- Nhà bếp

4. Sơ đồ tổ chức:

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.