Công ty Cổ phần Hãng sơn Đông Á

  • 104 Ngõ 140 Đường Khuất Duy Tiến,, Nhân Chính, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    ĐT: 024 36 983 471
    Fax: 024 36 983 485
    E-mail: [email protected]
    Website: hangsondonga.com.vn

1. Quá trình hình thành và phát triển:

Với kinh nghiệm 35 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng. Các sản phẩm vật liệu xây dựng của Viglacera được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu, Nhật Bản, Hoa Kỳ… tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000. Với những bức đi táo bạo, đón đầu công nghệ để đưa ra thị trường những sản phẩm mới, đến nay, Viglacera đã trở thành Nhà cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời các sản phẩm vật liệu xây dựng của Viglacera đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam để có mặt tại rất nhiều quốc gia trên Thế giới như: Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Nga, Ukraina và hầu hết các nước Châu á.

2. Ngành nghề kinh doanh:

Sản phẩm sơn nội, ngoại thất cao cấp của HSDA – Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hoa kỳ và hoàn toàn tự động hoá từ khâu nạp liệu khép kín cho tới khâu đóng gói sản phẩm. Sản phẩm HSDA – Viglacera sử dụng nguyên liệu ngoại nhập đạt tiêu chuẩn ISO 9001- 2000 và được nhiều tổ chức trên Thế giới kiểm nghiệm và đánh giá, cấp chứng chỉ an toàn với môi trường. Sản phẩm HSDA – Viglacera được sản xuất bằng các công thức tiên tiến đã được nhiệt đới hoá thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam

Sản phẩm HSDA – Viglacera có rất nhiều sự lựa chọn như: Sơn mờ nội – ngoại thất, sơn bóng nội – ngoại thất, sơn siêu bóng nội – ngoại thất, sơn lót kháng kiềm nội – ngoai thất, bột bả nội – ngoại thất, đặc biệt là sản phẩm Dung dịch chống thấm hệ thẩm thấu công nghệ mới có khả năng chống thấm ngược và keo chống thấm hệ trộn xi măng. Sản phẩm HSDA – Viglacera đã tham gia hoàn thiện cho nhiều khu đô thị mới có quy mô lớn, khu công nghiệp trên khắp cả nước như: Mỹ Đình, Văn Khê, Dung Quất, Nam Cấm, Bắc Hà, Trường quốc tế Việt úc, Khách sạn Hà Nội Plaza, Keangnam Hà Nội Landmark Tower, khu đô thị Đại Mỗ, Tây Mỗ, Xuân Phương, Đặng Xá, Dream Town…và rất nhiều công trình dân dụng khác.

3. Sản phẩm và dịch vụ

- Sơn Viglacera

- Sơn Behr

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.