Công ty Cổ phần Galaxy Việt Nam

  • Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: (84 - 24) 62 833 633
    Fax: (84 - 24) 62 833 533
    E-mail: [email protected]
    Website: http://galaxy-paint.vn/lien-he.html

1. Giới thiệu chung:

- Hình thành từ năm 1999, với sứ mệnh tô điểm sắc màu cuộc sống của mỗi người thêm mới mẻ và căng tràn sức sống, sơn Galaxy đã và đang kiến tạo nên những công trình bền vững cùng năm tháng. Trải qua thời gian, sự bền bỉ, thuần khiết và nguyên bản của thiên hà đã hình thành bộ sản phẩm với tính năng đa dạng và phong phú.

- Sơn Galaxy luôn cập nhật kịp thời xu hướng màu sắc nhằm đem đến cho bạn một góc nhìn đầy tươi mới và sống động hơn về cuộc sống

- Sứ mệnh của mỗi thợ sơn là chia sẻ niềm vui và là cầu nối mang may mắn đến với mọi gia đình. Sơn Galaxy luôn quan tâm và có những hoạt động thiết thực để hỗ trợ và truyền cảm hứng cho họ. Chương trình Galaxy Lucky Painter là nơi quy tụ và tôn vinh tất cả thợ sơn, nhà thầu chuyên nghiệp, tận tâm và yêu nghề

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Sản xuất và cung ứng các sản phẩm sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn chống thấm, sơn tính năng, sơn lót, bột trét tường.

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.