Phố Xinh Online

  • Phố Xinh Sala, Số 10 Mai Chí Thọ, An Lợi Đông, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (028) 35 199 996
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: http://phoxinhonline.com/

1. Giới thiệu chung:

Với mục đích tiết kiệm thời gian và mang lại sự tiện lợi cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của từng sản phẩm. Khách hàng sẽ có một trải nghiệm đầy thú vị và hài lòng khi đến với Nội Thất Phố Xinh Online.

Tự hào vì luôn cho ra đời những sản phẩm mới và độc đáo nhất, đồng thời với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và luôn mời các chuyên gia đến từ các nước nổi tiếng về ngành nội thất như: Ý, Singapore, Trung Quốc …để đào tạo công nhân viên và chuyển giao công nghệ sản xuất nhằm phục vụ cho khách hàng ngày một tốt hơn.
Đến với Phố Xinh Online, khách hàng không cần bận tâm về giá cả nữa vì chúng tôi luôn muốn hướng tới mọi tầng lớp khách hàng trong cộng đồng, sản phẩm của Phố Xinh Online có nhiều mức giá phù hợp với từng nhu cầu tiêu dùng của mỗi người, mỗi gia đình.

- Sứ mệnh - Tầm nhìn

* Khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí khi đến với Phố Xinh Online. Đặc biệt hơn là khách hàng có thể mua với giá ưu đãi hơn đến bất ngờ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

* Với sự kết hợp hài hòa và tinh tế. Được chắt lọc từ những tinh hoa của cuộc sống , tất cả sản phẩm của Phố Xinh Online được cho ra đời đầy sắc sảo và hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc. Đến với chúng tôi, ngôi nhà bạn sẽ hoàn thiện hơn và sẽ là nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.