Công ty Cổ phần Nội thất Duy Phúc

  • 116 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 0779772288 - 0909081012
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: duyphuc.com.vn

1. Giới thiệu chung:

Công ty Cổ phần Nội thất Duy Phúc được thành lập vào ngày 22 tháng 04 năm 2020, có trụ sở tại 116 Nguyễn Thị Nhung, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức.

Công ty Cổ phần Nội thất Duy Phúc thuộc hệ sinh thái phát triển nội thất của Tập đoàn Đại Phúc – một trong những tập đoàn BĐS trong thị trường BĐS TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

Tầm nhìn, sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nội thất Duy Phúc

Với khả năng năm bắt nhu cầu của thị trường và sự nhạy bén trong kinh doanh, Công ty Cổ phần Duy Phúc sẽ không ngừng phát triển và vươn lên trở thành một Tập đoàn số một về hoàn hiện nội thất trong nước.

Mang theo hoài bão, mục tiêu và cũng là kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty là mang lại sự giá trị và đẳng cấp khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Được thể hiện qua những giá trị cốt lõi:

Nhân: Công ty Cổ phần Nội thất Duy Phúc hướng tới việc xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác hay chính nhân viên trong Công ty dựa trên giá trị nhân văn, tạo dựng trên cơ sở công bằng, chính trực, nêu cao tinh thần hợp tác các bên cùng có lợi.

Trí: Duy Phúc hiểu được giá trị của từng cá nhân, nêu cao tinh thần sáng tạo, dám nghĩ, dám làm hướng tới việc không ngừng trao dồi kiến thức, trí tuệ, không ngừng học hỏi để đưa Công ty đi xa hơn nữa.

Tín: Duy Phúc luôn coi trọng việc xây dựng và duy trì sự phát triển của Công ty bằng chữ “Tín”. Đó là một lời hứa, lời cam kết với khách hàng khi lựa chọn Duy Phúc cho căn nhà của mình.

Tâm: Duy Phúc đặt chữ Tâm làm nền tảng cho mọi hoạt động, luôn duy trì có tinh thần thượng tôn pháp luật, duy trì đạo đức, lấy khách hàng làm trung tâm.

Tinh: Duy Phúc đặt mục tiêu luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phục vụ khách hàng bằng những con người tài giỏi nhất.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Hoạt động thiết kế chuyên dụng.

- Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác.

- Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình.

3. Các dự án thực hiện:

- Thiết kế nội thất một số căn shophouse tại Khu đô thị Vạn Phúc.

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.