Công ty TNHH Tư vấn - Thiết kế - Xây dựng Đại Đồng

  • 83 Đường số 13, Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 08 2216 0882
    Fax: 08 3517 4046
    E-mail: [email protected]
    Website: http://ddgroup.com.vn

1. Lịch sử hình thành và phát triển:

Công ty Thiết Kế Tư Vấn Xây Dựng D&D được thành lập vào năm 2003 cho đến nay là một quá trình phấn đấu không ngừng của tập thể công ty D&D. Ngày hôm nay Công ty D&D là một trong những nhà tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất và xây dựng được đánh giá cao tại Việt Nam.

Từ một tổ chức chỉ với 3 người của năm 2003 trước kia, nay đã phát triển thành công ty với trên 50 nhân viên làm việc đầy nhiệt huyết và tâm huyết với nghề. Công ty D&D ngày nay với hệ thống dịch vụ đa dạng - làm việc với một thị trường khách hàng rộng lớn, nhiều cấp độ, từ những chuỗi dự án lớn cho tới những dự án nhỏ lẻ.

Khách hàng của D&D chủ yếu là khách hàng Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Công ty D&D tự hào vì nguồn nhân lực chuyên nghiệp, tâm huyết về Thiết kế - Kiến trúc - Nội thất và Xây dựng. D&D trân trọng đặt niềm tin và sự thành công của mình vào sự lựa chọn của khách hàng.

Từ xây dựng thể loại công trình Giải trí thư giãn, chúng tôi đã phát triển đa dạng sang các thể loại khác như : nhà ở, khu nhà cho thuê, văn phòng, thương mại, dịch vụ giáo dục, y tế, công nghiệp…

Chúng tôi chú trọng mở rộng những gói xây dựng cơ bản để kết hợp một hệ thống dịch vụ đầy đủ, cung ứng đến khách hàng từ những dự án nhỏ hay trong những dự án lớn. Kinh nghiệm và chuyên môn này đã giúp cho D&D có thể khống chế được những rủi ro, giảm thiểu những bấp bênh của dự án và đáp ứng mục tiêu của khách hàng qua từng giai đoạn của tiến trình dự án.

D&D đã ngày càng khẳng định vị trí và sự thành công của mình trong nghành công nghiệp xây dựng. Chìa khóa thành công của D&D đó là sự hài hòng, tín nhiệm và mối quan hệ lâu dài của khách hàng .Với D&D quý khách hàng có thể đặt trọn niềm tin vào dự án bạn sắp thực hiện. Các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào trình độ chuyên môn, tâm huyết, cũng như môi trường làm việc dễ dàng hợp tác và thuyết phục. D&D xứng đáng để khách hàng đặt trọn niềm tin.

2. Lĩnh vực hoạt động:

Xây dựng thể loại công trình: Giải trí thư giãn, nhà ở, khu nhà cho thuê, văn phòng, thương mại, dịch vụ giáo dục, y tế, công nghiệp

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.