Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ GTC Việt Nam

  • Lầu 2, Tòa nhà Tecapro IT, 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: +8428 38110033
    Fax: +8428 38110033
    E-mail: [email protected]
    Website: gtcvn.com.vn

1. Giới thiệu chung:

- GTC cung cấp cho khách hàng hàng loạt các thiết bị giám sát CTTV thông minh cũng như các thiết bị tự động dành cho văn phòng và hệ thống thông tin liên lạc viễn thông giúp tăng cường an ninh và nâng cao hiệu suất làm việc của doanh nghiệp.

- GTC tận dụng thị trường thương mại nơi mà GTC vẫn luôn là người dẫn đầu trong việc cung cấp các hệ thống giám sát kỹ thuật số CCTV tiên tiến nhất.

- Tầm nhìn:

- Trở thành chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp một cửa và hệ thống giám sát an ninh tại Châu Á.

- Sứ mệnh:

- Sản xuất, cải tiến và phân phối những sản phẩm công nghệ kĩ thuật số tiên tiến nhất với giá thành hợp lí đến với các đại lý và quý khách hàng để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của họ.

- Triết lý:

- Triết lý kinh doanh của GTC cam kết theo đuổi những sản phẩm xuất sắc, đáng tin cậy nhất và đạt được sự tin tưởng của khách hàng; không ngừng sáng tạo và cải tiến sản phẩm để khách hàng có thể sử dụng một cách thuận tiện nhất; giúp khách hàng kiểm soát an toàn về con người và tài sản; tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể đáp ứng ngày một tốt hơn.

- Tất cả những cam kết quan trọng trên đều tập trung để phục vụ khách hàng với sự chân thành tuyệt đối và chất lượng sản phẩm hàng đầu.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Camera an ninh;

- Thiết bị ghi âm, ghi hình ảnh;

- Cảnh báo và tiếp cận an ninh;...

3. Các dự án tiêu biểu:

GTC cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp cho chính phủ, các công ty đa quốc gia. Các giải pháp an ninh tích hợp và hệ thống quản lý kiểm soát GTC. Các Giải Pháp An Ninh Tích Hợp và Hệ Thống Quản Lý Kiểm Soát Tòa Nhà Tích Hợp được tạo ra để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau gồm:

- Các ngân hàng;
- Các tòa nhà/ Khu Phức hợp thương mại;
- Các cửa khẩu biên giới quốc gia;
- Nhà máy;
- Tòa nhà/ văn phòng chính phủ;
- Bệnh viện;
- Khách sạn và căn hộ dịch vụ;
- Các khu dân cư cao cấp/ các tài sản đất đai và các khu dân cư khép kín (Gated Community);
- Công nghiệp/ Bến cảng;
- Các chuỗi cửa hàng bán lẻ;
- Các trường đại học.

5. Sơ đồ tổ chức:

- Hướng tới tinh thần làm việc đồng đội và tầm nhìn thống nhất, đội ngũ chuyên gia của GTC đã ghi dấu ấn trong lĩnh vực này với những cải tiến không ngừng về sản phẩm, không những đáp ứng nhu cầu mà còn vượt xa sự mong đợi của mọi khách hàng trong thời buổi thị trường đầy biến động. Dưới đây là sơ đồ hoạt động và thành lập của công ty GTC.

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.