Công ty CP phát triển Hạ tầng công nghiệp và Sản xuất kinh doanh Dệt may Việt Nam (Vinatex ITC)

  • 102 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Quận Thủ Đức - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 08. 3722 0611, 08. 3722 2068
    Fax: 08. 3722 0688
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: www.vinatexitc.com

1. Quá trình hình thành và phát triển:

Thành lập từ tháng 12 năm 2007, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 3/2008, ban đầu Vinatex ITC chuyên xây dựng, đầu tư và kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản; Đến tháng 5/2013, Vinatex ITC tập trung 2 lĩnh vực kinh doanh chính, để phù hợp với chiến lược phát triển mới trong tương lai. Ngoài ra, Vinatex ITC còn phát triển 2 lĩnh vực hoạt động khác là xây dựng thi công và thương mại dịch vụ.

Thời gian qua, Vinatex ITC đã nỗ lực không ngừng để giữ mức lợi nhuận và tăng trưởng. Đến nay, Vinatex ITC đã thực sự trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều nhà đầu tư trong cũng như ngoài nước, với thương hiệu đã từng bước giành được chỗ đứng trên thị trường.

Xuất phát từ quan điểm hết lòng phục vụ khách hàng và đối tác, đã tạo nên ý thức trách nhiệm gắn liền với mọi hoạt động của Công ty, từ đó Vinatex ITC đã làm hài lòng khách hàng và đối tác, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành, của xã hội và cộng đồng. Hiện tại, Vinatex ITC đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, phạm vi đầu tư, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong xây dựng và phát triển các dự án...

Trong tương lai, với chiến lược liên tục đổi mới, tăng cường đầu tư phát triển, mở rộng hoạt động, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, tăng cường sức cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh doanh, chủ động hội nhập khu vực và quốc tế; Vinatex ITC sẽ luôn tạo điều kiện và sẵn sàng hợp tác, liên doanh, liên kết với các Tập đoàn, các công ty, các tổ chức trong và ngoài nước, để mở rộng sản xuất kinh doanh, dịch vụ, đầu tư phát triển, ở tất cả các lĩnh vực mang lại lợi ích cho khách hàng, đối tác và chính bản thân Vinatex ITC.

2. Lĩnh vực hoạt động:

Vinatex ITC là thành viên của Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX GROUP), có 2 chức năng kinh doanh chính được nêu dưới đây, luôn chú trọng mối liên kết, hợp tác đầu tư với các đối tác có tiềm lực mạnh và chuyên nghiệp.

- Sản xuất kinh doanh dệt may

- Xây dựng & Phát triển Hạ tầng Công nghiệp


3. Sơ đồ tổ chức:

5. Các dự án đã xây dựng, môi giới:

Xây dựng nhà máy kéo sợi và dệt may

Xây dựng Nhà máy nhuộm và nhà máy động lực thuộc dự án Di dời Tổng Công ty CP Dệt may Nam Định

Thi công xây dựng Phần kết cấu (phần thô) móng và tầng hầm đến cos ±0.00 Trung tâm thương mại & dịch vụ giải trí Đà Lạt

Thi công xây dựng Nhà xưởng, nhà kho thuộc dự án Đầu tư xây dựng nhà máy sợi 4 vạn cọc

Thi công xây dựng Cao ốc văn phòng 44 Đinh Tiên Hoàng

Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.