Công ty CP Kinh doanh vật tư và Xây dựng (CMC)

  • Số 145 Đốc Ngữ, Liễu Giai, Ba Đình, TP. Hà Nội
    ĐT: (04) 38326181
    Fax: (04) 38326183
    E-mail: [email protected]
    Website: http://cmcjsc.vn

1. Giới thiệu chung:

Công ty cổ phần kinh doanh vật tư và xây dựng là một doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Tổng công ty xây dựng Hà Nội - Bộ Xây dựng. Tiền thân của công ty là Công ty cung ứng vật tư vận tải được thành lập ngày 24 tháng 12 năm 1982. Năm 1993 công ty được thành lập lại theo Quyết định số 143A/BXD-TCLĐ ngày 26 tháng 3 năm 1993 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng. Năm 2004, công ty chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần theo Quyết định số 1693/QĐ-BXD ngày 19 tháng 12 năm 2003 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng.
Công ty luôn coi trọng chữ tín với khách hàng, đặc biệt đã luôn đảm bảo sự tín nhiệm về chất lượng, tiến độ cung cấp khối lượng lớn bê tông chất lượng cao cho những hạng mục công trình đòi hỏi điều kiện thi công khắt khe, thời gian thi công ngắn. Vì vậy trong những năm qua, công ty luôn được các đơn vị xây lắp trong và ngoài nước lựa chọn thi công xây lắp các công trình mới. Những hạng mục công trình có phần cung cấp bê tông do công ty đảm nhận đều được các nhà thầu đánh giá cao về chất lượng.
Với phương châm “Phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng”, công ty đã và sẽ không ngừng nâng cao trình độ, năng lực, công nghệ tiên tiến trong sản xuất kinh doanh, tạo dựng vị thế vững chắc cho mình cũng như tạo niềm tin cho khách.
2. Lĩnh vực hoạt động:
- Thiết kế, thi công xây dựng công trình, hạ tầng
- Đầu tư, kinh doanh phát triển nhà, hạ tầng kỹ thuật đô thị và khu công nghiệp
- Đầu tư, kinh doanh khách sạn và cho thuê văn phòng
- Lữ hành nội địa, lữ hành quốc tế và các dịch vụ khách du lịch
- ....
3. Dự án đầu tư:
- Dự án chung cư Việt Đức Complex
-
  • Khu căn hộ Việt Đức Complex

    Khu căn hộ Việt Đức Complex

    17/02/2017 1:37 PM

    Tọa lạc tại 99 Lê Văn Lương và 164 Khuất Duy Tiến, ngay trung tâm quận Thanh Xuân, từ Việt Đức Complex, cư dân dễ dàng tiếp cận với các trung tâm văn hóa chính trị, giải trí lớn như Trung tâm Hội nghị Quốc gia; Bảo tàng Hà Nội; Trung tâm Văn hóa quận Thanh Xuân; trung tâm thương mại Royal City, Hồ Gươm Plaza, BigC Thăng Long, Grand Plaza.

Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.